Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Kẻ hành hạ nhỏ nhắn trai ở Campuchia sẽ xử theo quy định Việt Nam

Thây mặt 2 nước hợp nhất ý kiến đây là vụ án được dư luận đon đả. Campuchia có đưa ra bắt buộc được dẫn độ Dũng về nước để khảo sát nhưng phía vietnam không đồng ý.

Chiều 9/12, đoàn công tác của Cảnh sát Hoàng gia Campuchia do thiếu tướng So Sovann, Phó chỉ huy trưởng cảnh sát thức giấc Mondulkiri và ông James McCabe, Giám đốc hội bảo vệ trẻ em Campuchia (CPU) khiến cho việc với Cục cảnh sát hình sự (Bộ Công an) do thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng làm cho thây mặt. Hai bên bàn về vấn đề nghi can Nguyễn Thành Dũng (34 tuổi, quê An Giang) bạo hành con nhỏ xảy ra trên lãnh thổ Campuchia. 

Ke hanh ha be trai o Campuchia se xu theo phap luat Viet Nam hinh anh 1
Phái bộ Campuchia qua khiến cho việc với vn. Ảnh: Hồng Châu. 

Nhì bên hợp nhất quan niệm đây là vụ án được dư luận nhiệt tình. Thây mặt Campuchia có đưa ra đề xuất được dẫn độ Dũng về nước để dò xét, xử lý. Tuy nhiên, đại diện Việt Nam nghĩ là  giả dụ Dũng có tội vạ sẽ phải xử lý theo quy định của nước sở tại.

Sau cuộc gặp, 2 bên hợp nhất để Việt Nam giải quyết hành vi tội lỗi nếu như Dũng có. Campuchia sẽ phối thích hợp, mua bán các  thông tin can dự tới vụ án.

Cảnh sát Camphuchia cho nhân thức tới nay đã hoàn thành các hồ sơ để sẵn sàng khởi tố Stefan Struik (53 tuổi, quốc tịch Hà Lan) - chủ nông trại Mondulkiri. Doanh nhân ngoại quốc này bị tình nghi có can hệ tới vụ Dũng hành hạ bé trai 3 tuổi. 

Ke hanh ha be trai o Campuchia se xu theo phap luat Viet Nam hinh anh 2
Nghi phạm Dũng sẽ được giải quyết theo luật pháp vietnam. Ảnh: C.A.

Dũng đã bị bắt khẩn cấp để làm rõ hành vi Bạo hành con trẻ. Cháu gái của tuổi teen này và nhị người cũng bị dò la về hành vi bạo hành 50 trẻ lưu trong máy tính bảng của Dũng và phát tán lên mạng phố hội.

Lúc trước một vài ngày, mạng phố hội sinh ra 2 clip ghi cảnh một bạn trẻ nói tiếng Việt liên tiếp hành hạ bé bỏng trai không mặc áo quần. Ngoài việc tấn công đập, xối nước lên đầu, người này còn dùng cây nhét vào miệng, lỗ đít và xô nạn nhân ngã nhào xuống đất.

Tới khi gầy được mặc áo, kẻ hành tội trói 2 tay nạn nhân ra sau rồi dùng kềm kẹp vào chân, mặt. Nạn nhận chỉ biết la khóc mỗi khi bị kẻ biến thái hành hạ.

Không dẫn độ nghi phạm bạo hành nhỏ nhắn trai qua Campuchia

Công an Việt Nam khẳng định Nguyễn Thành Dũng sẽ bị dò xét và xét xử tại vietnam, khi mà Phnom Penh muốn dẫn độ nghi phạm sang Campuchia.

Clip bạo hành con nhỏ ở Campuchia bạo hành con nít Nguyễn Thành Dũng không dẫn độ bạo hành trẻ nhỏ xíu ở Campuchia


Xem nhiều hơn: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét