Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

“Mách nhỏ” siêu công trình bên hồ của Cơ quan Vingroup |

(Xây dựng) - Mỗi công trình của Vingroup đều có một cái tên ý nghĩa, biểu lộ đầy đủ đặc điểm cũng như phong cách của công trình. Thời điểm này, hoạt động mua bán đang cực kì tò mò về tên gọi của một khu thành phố mới trên phố Phạm Hùng thuộc sở hữu của“đại gia” BĐS này.

Khu đô thị bên trạm xe buyt hồ nhân tố hòa lớn hàng đầu Hà Nội

Trung tuần bốn tuần 7 vừa qua, UBND TP Thủ đô đã doanh nghiệp lễ khởi công xây dựng Khu trạm xe buyt và hồ nhân tố hòa CV1 tại Khu đô thị mới Cầu Giấy theo hình thức BT (xây dựng - chuyển giao). Bến xe và hồ nhân tố hòa CV1 có diện tích gần 32ha, thực dân địa phận thị xã Cầu Giấy và Nam Trong khoảng Liêm, Hà Nội.

Điểm đặc sắc của công trình là diện tích mặt nước rộng tới 19 ha. Đây sẽ trở thành hồ yếu tố hòa lớn bậc nhất tại Hà Nội và đóng vai trò “lá phổi xanh” của khu vực phía Tây Hà Nội trong tương lai gần. Khi chấm dứt, dự định tham gia năm 2018, khu vực chợ hồ yếu tố hòa sẽ góp phần quan trọng vào việc thăng bằng sinh thái, mang đến không gian sống trong sạch, khoáng đãng và cảnh quan tuyệt đẹp, tràn đầy sắc xanh cho khu vực xung quanh.


Công viên hồ vấn đề hòa CV1 – lá phổi xanh của khu vực phía Tây Hà Nội trong thời điểm sắp đến.

Những nơi công cộng hồ điều hòa CV1 được xây theo cơ chế BT giữa UBND TP Hà Nội và một công ti thành viên thuộc Cơ quan Vingroup. Sự phù hợp tác này khiến các chuyên gia trong ngành nghề bất động sản dự báo một dự án mới sắp được Công ty Vingroup chính thức trình làng.

Trên website của hàng loạt các đại lý BĐS uy tín đã hình thành các thông tin hé lộ về dự án này. Theo đó, dự án mới sẽ là một tổ phù hợp căn hộ cao cấp có góc nhìn thoáng rộng, tuyệt đẹp hướng ra hồ nhân tố hòa Cầu Giấy. Dự án sắp ra mắt sẽ mang tới cuộc cách thức sống phong cách bên phố đi bộ và hồ nước chứa chan cảm hứng thiên nhiên, trong khoảng màu xanh mộc của cây lá cho tới sắc xanh dương của trời nước, để các dân cư mai sau được thỏa mãn khao khát về một không gian sống tích hợp hoàn toản các nhân tố: tiến bộ – hiện đại – giao hòa với tự nhiên.

Xôn xang đoán tên dự án mới của Vingroup

Hướng tới chỉ tiêu xây dựng các cộng đồng cư dân tân tiến với tiêu chuẩn sống hàng đầu, sánh ngang các nước tạo ra trên nhân loại, Công ty Vingroup luôn “kỹ tính” khi đầu tư xây dựng các khu đô thị, từ lựa chọn kiến tạo nhà cửa cho tới quy hoạch cảnh quan xunh quành… Một điểm tầm thường hấp dẫn của các dự án do Vingroup đầu cơ là tòa tháp nào cũng có tên gọi độc đáo và mang nhiều ý nghĩa cũng như tính biểu trưng, chả hạn như: Vinhomes Riverside – khu vi la được mệnh danh “Venice giữa lòng Hà Nội” với chuỗi hệ thống kênh đào xanh mát, Vinhomes Royal City – đô thị hoàng tộc với cảm hứng Châu Âu nổi trội, Vinhomes Gardenia Cầu Diễn – “đô thị ban mai” với tượng trưng là đóa nhài tây thanh khiết…

Tại thời điểm này, các chuyên gia BĐS, đối tượng mua hàng và giới đầu cơ đang rất tìm hiểu về tên gọi chính thức của dự án mới bên hồ nhân tố hòa Cầu Giấy. Dựa vào những thông tin lúc đầu, không ít giả thiết thu hút đã được đưa ra.

Từ góc nhìn hướng hồ trong sạch, một vài người dự đoán khu thành phố mới sẽ mang tên Vinhomes Spring Lake. Cái tên này biểu hiện được điểm đặc sắc chủ yếu là không gian mặt nước phía trước mỗi ngôi nhà và gây tuyệt hảo về tầm nhìn chân thực, tuyệt đẹp mà phổ thông căn hộ nội thành dù đắt đỏ cũng chẳng có được.


Phối cảnh công trình đang được chờ đón trong thời gian vừa mới đây của Vingroup.

Cái tên thứ nhì cũng đang được nhiều người nghĩ tới là Vinhomes Sky Lake. Bởi phía trước khu thị trấn ngoài bến xe hồ vấn đề hòa sẽ là bể bơi tràn bờ nước xanh ngắt bốn mùa. Sự câu kết này tạo ra một dải môi trường tưởng chừng mực như bất tận, tiếp nối mặt nước và bầu trời. Sky Lake không chỉ gợi chúng ta liên tưởng tới những khoảng không gian tràn ngập sắc xanh dương mà còn tạo cảm giác bất tận về độ rộng và tầm cao.

Không kém phần hấp dẫn là những quan niệm cho rằng Vingroup thường ưa thích những tên gọi gắn liền với khu vực địa lý, giúp định vị vật phẩm hiệu quả, dễ chơi và đặc biệt dễ nhớ. Không ít người đã nghĩ đến cái tên Vinhomes Phạm Hùng hay Vinhomes Cầu Giấy... Khu thành phố bên hồ này sẽ một lần nữa giúp Vingroup “phủ sóng” đẳng cấp sống phong cách mang thương hiệu Vinhomes rộng hơn tại Hà Nội và lần trước tiên tới khu vực quận Cầu Giấy.

Dù chưa biết đích xác cái tên nào sẽ được Vingroup chọn lựa cho khu thành phố mới của bản thân, giới đầu cơ bất động sản có nghề vẫn ngày ngày hot lòng hy vọng ngày dự án chính thức được bông bố. Công trình được đánh giá sẽ là một trong những sản phẩm bất động sản thu hút nhất của hoạt động mua bán phía Tây Thủ đô trong những bốn tuần cuối năm 2016.

Vân Phương


Xem tại: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét