Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Kín đáo hấp dẫn: Sự thực nai lưng trụi về tình yêu

Nhắc tới tình yêu, người ta thường nghĩ về sự lãng mạn, tình cảm nồng thắm và những cung bậc cảm xúc thăng hoa. Nhưng thực tế lại không đơn giản tương tự...

Cuốn sách Bí mật hấp dẫn của tác giả Phạm Thị Phương Mai khiến độc giả trông thấy sự thực trằn trụi về tình yêu, những ý kiến hoàn toàn sai lạc của những người đã, đang và sẽ yêu. 

Sự thật là phổ thông người đang tiếp xúc tình ái và cuộc sống một cách sai lạc. Nhân tố này là cội nguồn gây nên các mối quan hệ đổ vỡ, stress và làm cuộc sống chúng ta không êm ấm.

Cho nên, không ít người đặt ra thắc mắc vì sao một vài phụ nữ có kỹ năng hấp dẫn được một người con trai tốt, khi mà những người khác lại gặp phải đàn ông tệ bạc?

Tại sao phổ biến thiếu nữ rất hấp dẫn nhưng luôn gặp mặt khó khăn trong việc tậu và giữ được một người nam nhi kế bên chính mình. Trái lại, cũng có đàn bà không quá hấp dẫn nhưng dễ dãi đoạt được đa dạng nam giới, làm họ chẳng thể rời xa cô ấy?

Đọc cuốn sách này, bạn đọc sẽ hiểu được người thanh nữ quyến rũ khi tự tín, hiểu được trị giá của phiên bản thân, nhân thức yêu thương, tôn trọng bạn dạng thân chính mình. Và họ hiểu được đôi lúc những giá trị đích thực trong cuộc sống có thể đến trong khoảng những thứ đơn giản, thậm chí không có trị giá vật chất. Đặc biệt, người đàn bà đó phải tự lập trong nghĩ suy, hành động, lời nói và quan trọng nhất là chủ quyền tài chính.

Bi mat quyen ru: Su that tran trui ve tinh yeu hinh anh 1
Cuốn sách Bí mật quyến rũ của tác giả Phạm Thị Phương Mai.

Khi bạn mở màn nảy sinh tranh chấp với người bạn đời, không có tức thị trước đây bạn đã đưa ra quyết định sai trái. Thông thường những sơ sót này trước đó chúng ta chẳng thể nhận ra hoặc bạn từng nghĩ rằng cute, nhưng nay mở đầu làm cho bạn khó tính. chậm tiến độ chỉ có thể là bạn đang bước tham gia từng thời kỳ, cung bậc cảm xúc của tình ái.

Trong cuốn sách này, tác giả sẽ giúp bạn nhận thấy chẳng hề lúc nào quan niệm bạn dạng thân đưa ra cũng đúng, cần hạn dè bỉu suy nghĩ rằng mình không bao giờ sai. Vì thực tại chuyện đúng - sai trên đời chỉ mang thuộc tính tương đối, cần thiết là thấu hiểu, hài lòng dung tha và mến yêu để cuộc sống trở thành nữ tính, ý nghĩa hơn.

"Cuốn sách mang phần nhiều màu sắc trong khoảng sự thông tỏ tao nhã về tâm lý học, y khoa, lối sống, thái độ, phương pháp ứng xử của con người. Tác giả làm cho người đọc say sưa, cuốn hút khi tậu thấy hình ảnh, tâm sự của chính mình ở đâu đó", độc giả Phạm Thị Hải Yến san sẻ.

Kín đáo hấp dẫn sẽ là một món tiến thưởng đầy ý nghĩa và quý giá với những bạn nào muốn hoàn thiện phiên bản thân, có cách thức nhìn tích cực hơn trong cuộc sống, khác lạ tậu thấy "lửa" để duy trì êm ấm hôn nhân.

'Em đồng ý ly hôn': Thanh nữ phải gan dạ thay đổi cuộc sống

Không thông thường các con phố không có tức thị hết yêu thương, mọi chuyện sẽ đâu vào đấy và cái kết có hậu là khi chúng ta hạnh phúc.

cuốn sách bí mật quyến rũ sự thực trằn trụi về tình yêu kín đáo quyến rũ bí quyết về ái tình và êm ấm


Xem thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét