Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Kỳ diệu: Nằm trong viện sau vụ rơi tàu bay, cầu thủ Chapecoense tuyên bố sẽ quay về sân cỏ

Kỳ diệu: Nằm trong viện sau vụ rơi máy bay, cầu thủ Chapecoense tuyên bố sẽ trở lại sân cỏ - Ảnh 1.

Tàu bay chở 81 hành khách nát bét sau vụ tai nạn.

Trong số 22 cầu thủ Chapecoense gặp mặt nạn, chỉ có 3 người tồn tại, đó là Alan Ruschel, Helio Neto và Jakson Follman. Các nạn nhân hiện đang được yếu tố trị hăng hái ở Colombia với chừng nặng nhẹ không giống nhau. 

Theo The Sun, cầu thủ có tốc độ hồi phục nhanh nhất là Helio Neto. Trung vệ này bị thương ở đầu, nhưng hiện đã không còn nguy khốn tới tính mệnh. Sáng nay, phụ thân của Neto đã lên mạng báo cáo tin đáng mừng là anh hoàn toàn có thể quay trở lại sân cỏ.

"Tôi có thể thông báo một bí quyết cực kì hạnh phúc là đại trượng phu tôi đang bình phục rất tốt. Thằng bé nhỏ đã có thể tự di chuyển, các bác bỏ sĩ cũng khẳng định nó sẽ quay về sân cỏ", cha Neto chia sẻ.

Kỳ diệu: Nằm trong viện sau vụ rơi máy bay, cầu thủ Chapecoense tuyên bố sẽ trở lại sân cỏ - Ảnh 2.

Cha của Neto vui lòng trước sự tiến triển thần kỳ của đàn ông.

Bằng hữu của Neto là Ruschel cũng đang phục hồi rất với tốc độ cao. Ban sơ, các chưng sĩ lo sợ anh sẽ phải ngồi xe lăn trong suốt quãng đời còn lại. Tất nhiên, hiện tại có rộng rãi nguồn tin cho rằng Ruschel sẽ vẫn có thể đi lại được.

Kém may mắn hơn một tẹo là Follman. Thủ môn này phải phẫu thuật cắt bỏ chân phải để giữ lấy tính mệnh. Dĩ nhiên, dù sao đi nữa đây vẫn là tin tức tốt lành bởi lúc đầu, các bác sĩ đánh giá Jakson Follman sẽ phải cưa cả 2 chân.

Trong một diễn biến khác, linh cữu của những cầu thủ bất hạnh đã được đưa về Brazil bằng phi cơ quân sự. Lễ truy hỏi điệu sẽ được doanh nghiệp trang trọng tham gia chiều thứ 6 (giờ địa phương) với sự tham gia của tổng thống Brazil Michel Temer.

Kỳ diệu: Nằm trong viện sau vụ rơi máy bay, cầu thủ Chapecoense tuyên bố sẽ trở lại sân cỏ - Ảnh 3.

Linh cữu các cầu thủ Chapecoense không may tạ thế vì vụ tai nạn phi cơ ở Colombia đã được đưa về nước.

Kỳ diệu: Nằm trong viện sau vụ rơi máy bay, cầu thủ Chapecoense tuyên bố sẽ trở lại sân cỏ - Ảnh 4.

Xem tại: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét