Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Làm ở phòng thí nghiệm item, viên chức Foxconn trộm gần 6.000 chiếc iPhone

Một viên chức quản lý người Đài Loan, cùng với 8 người khác đã trộm hàng nghìn chiếc iPhone 5 và 5S bản thí nghiệm để bán lấy tiền.

Cựu viên chức điều hành của Foxconn - một trong những công ty đối tác đóng hộp iPhone - đã trộm tổng cộng 5.700 chiếc iPhone và bán chúng để thu về hơn 1,5 triệu đô la Mỹ.

Người nam nhi quốc tịch Đài Loan mang họ Tsai khiến cho việc ở phòng ban thí nghiệm item. Người này hướng dẫn 8 viên chức khác tại gia máy của Foxconn ở Thâm Quyến ăn cắp hàng nghìn chiếc iPhone 5 và 5S, theo AFP.

Tsai cho biết hắn và đồng cộng đồng đánh cắp và bán những chiếc máy tính bảng dạng thử nghiệm - những model đáng ra phải được loại bỏ - cho một siêu thị tại Thâm Quyến trong các năm từ 2013 đến 2014.

Foxconn công bố vấn đề này với tổ chức chức năng Đài Loan sau một cuộc kiểm toán nội bộ. Tsai bị thẩm vấn ngay khi trở về Đài Loan hồi đầu năm. Sau đó, người này bị kết tội chiếm giữ dụng lòng tin và đương đầu án tù tối đa 10 năm, theo các công tố viên.

Foxconn là một trong những đối tác làm ăn lớn nhất của Apple, chịu trách nhiệm đóng gói iPhone và các sản phẩm khác của Táo khuyết. Họ có trong tay tổng cộng hơn 1,3 triệu nhân lực và từng bị chỉ trích đa dạng lần về trạng thái lạm dụng công tích cho đến việc người lao động trẫm mình bên trong nhà máy.

Mặc áo nhân viên Apple trộm 19 iPhone trị giá 16.000 đô la Mỹ

Một tên trộm đã hiện ra tại khu chợ bán lẻ Apple tham gia lúc 5.30 chiều, lấy đi 19 chiếc iPhone mà các nhân viên khác ko phải chú ý.

viên chức Foxconn trộm iPhone trộm 5700 iPhone nhân viên Foxconn trộm 5700 iPhone viên chức trộm iPhone trộm iPhone


Xem nhiều hơn: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét