Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Cháu trai chết trên tầng gác mái, bà chẳng phải hay nhân thức cho tới 2 năm sau

Vừa qua, bà Zanobia Richmond, 65 tuổi, tới trong khoảng Erie, Pennsylvania, Mỹ đã nghe thấy tiếng động lớn phát ra trong khoảng tầng gác mái của căn nhà. Bước lên để rà soát, bà sững sờ phát hiện tử thi đang phân hủy nặng của Dyquain Rogers, người cháu trai đã biến mất tham gia ngày 1/12/2014 của bà. 

Cháu trai chết trên tầng gác mái, bà không hề hay biết cho đến 2 năm sau - Ảnh 1.

Dyquain Rogers đã bặt tăm trong khoảng năm 2014.

Tham gia thời điểm bặt tăm, Dyquain đã 21 tuổi. Chàng thanh niên đã không có mặt trong buổi phỏng vấn vị trí điều hành. Sau đó, mái nhà cũng chỉ mua thấy điện thoại, ví và chùm chìa khóa của Dyquain ở nhà.

Trước khi bặt tăm, Dyquain đã đăng vận chuyển dòng hiện trạng sau cuối trên Facebook, nói rằng mình là người đen đủi. "Tôi đã trải qua yếu tố tồi tệ", Dyquain viết trên Facebook vào ngày 31/10/2014.

Cháu trai chết trên tầng gác mái, bà không hề hay biết cho đến 2 năm sau - Ảnh 2.

Mẹ của Dyquain cho rằng đàn ông đã bỏ quê hương ra đi chứ không thể ngờ con lại chết và nằm ngay trên gác mái ấm bà.

Sau khi Dyquain bặt tăm không vết tích, mái ấm, đồng đội và lực lượng cảnh sát địa phương đã liên tiếp đơn vị các cuộc kiếm tìm thế nhưng suốt thời điểm dài, họ chẳng phải tìm thấy bất cứ dấu vết nào của chàng trẻ trai.

Cảnh sát cho nhân thức nam bạn trẻ có thể đã tự tử, tuy nhiên, một cuộc dò la vẫn sẽ được tiến hành. Ông Julie Kemling, cảnh sát tại Erie cho nhân thức "Đây là một trong những vụ án bí hiểm tại khu vực này".

Cháu trai chết trên tầng gác mái, bà không hề hay biết cho đến 2 năm sau - Ảnh 3.

Căn nhà nơi của bà Zanobia nơi thi hài của chàng trẻ trai được sắm thấy.


Xem thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét