Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Lâm thời giữ 6 đối tượng sinh năm 2000 trong vụ hỗn chiến ở bến xe Thủ đô

Can dự đến vụ 2 lực lượng thanh niên ẩu đả gây náo loàn nhà thờ xảy ra sớm tối 3/12, chiều 6/12, Đội Cảnh sát Hình sự Công an thị xã Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết, đã trợ thời giữ 6 trong số hàng chục thanh thiếu niên tham gia hỗn chiến.

Tạm giữ 6 đối tượng sinh năm 2000 trong vụ hỗn chiến ở phố đi bộ Hà Nội - Ảnh 1.

Hình ảnh 2 nhóm bạn trẻ xả thân loạn đả khiến cho phổ biến người hoảng hốt

Tạm giữ 6 đối tượng sinh năm 2000 trong vụ hỗn chiến ở phố đi bộ Hà Nội - Ảnh 2.

6 thanh thiếu niên tại công ty công an.

Theo đó, cảnh sát xác định 7 đối tượng trong đó đã triệu tập 6 thanh thiếu niên có độ tuổi từ 14 đến 16 tuổi. Vụ loạn đả làm hai thiếu niên 14 tuổi bị thương. Công an đang tiếp diễn truy hỏi mua những người khác có can hệ.

Tạm giữ 6 đối tượng sinh năm 2000 trong vụ hỗn chiến ở phố đi bộ Hà Nội - Ảnh 3.

Khu vực nơi xảy ra loạn đả.

Theo thăm dò, trước đây, giữa thành viên hàng ngũ 1 và thành viên hàng ngũ 2 có mâu thuẫn với nhau trên facebook. Khoảng 19h ngày 3/12, đội ngũ 1 có khoảng 20 người đi mua nhóm 2 để giải quyết tranh chấp. Trước khi đi, các đối tượng sẵn sàng hung khí gồm dao, gậy sắt, côn nhị khúc. Tới khu vực ngã tư Hàng Dầu - Lò Sũ, thấy khoảng 15 người của đối thủ, hàng ngũ này dấn thân tấn công hội đồng.

Khi đội ngũ tự quản của xã Lý Thái Tổ và cảnh sát cơ động ra can thiệp thì đầy đủ người của nhị hàng ngũ túa chạy, bỏ lại con dao giấu trong ba lô của nam sinh 16 tuổi.

Hiện Công an huyện Hoàn Kiếm, Thủ đô đang tạm bợ giữ các thanh thiếu niên này để điều tra hành vi cố tình gây thương tích và gây rối chơ vơ tự công cộng.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét