Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Nơi nghỉ ngơi băng ở Thụy Điển sử dụng năng lượng mặt trời để làm mát nói quanh nói quẩn năm |

(Xây dựng) – Khách sạn Icehotel nhiều người biết đến của Thụy Điển (cũng là một trong những nơi nghỉ ngơi băng hoàn hảo nhất trên quả đât) vừa cho có mặt trên thị trường thêm một nơi nghỉ dưỡng quý phái, được làm hoàn toàn trong khoảng băng đá - Icehotel 365.

Kiến tạo mới Icehotel 365 hẹn hứa hẹn đem lại phần lớn sự quyến rũ se lạnh của nơi nghỉ ngơi “chị em” của nó, điều khác lạ khác là nơi nghỉ ngơi băng này sẽ thành lập cửa cả năm nhờ vào công nghệ làm cho mát trong khoảng năng lượng mặt trời để có thể giữ cấu trúc đông lạnh trong những 04 tuần mùa hè.

Phương pháp 200km về phía bắc của Thụy Điển tại làng Jukkasjarvi, Icehotel 365 trở nên nổi tiếng nhờ tham gia cấu trúc lều tuyết rất dị “Snice”, một hỗn hợp của tuyết và băng thu từ sông Torne. Cấu trúc kỳ quái này đã được xây dựng và cải tạo lại mỗi năm kể từ năm 1989.

Nhờ kĩ nghệ khiến cho mát bằng năng lượng mặt trời của Icehotel 365, du khách có thể dễ chịu thư giãn ở các môi trường lạnh hoặc ấm quành năm cùng với một phòng cocktail, phòng tắm hơi, và thậm chí cả một tiệm tạm hóa băng đá. Các phòng lạnh sẽ được giữ nhiệt độ giữa -5 và -8 độ C, da tuần lộc và túi ngủ giữ nhiệt sẽ khiến cho du khách cảm khách rét mướt và thoải mái suốt cả đêm.

Cũng giống như nơi nghỉ ngơi lúc đầu, phiên bản Icehotel 365 có một loạt các phòng chuyên đề có tên gọi Art Suites. Mỗi phòng đều được khắc những tảng băng băng mang đậm tính nghệ thuật được tạo ra bởi các nghệ sĩ từ khắp nơi trên trái đất.

Hồng Nhung (Theo Inhabitat)


Đọc thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét