Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Mẫu người xuất sắc của chị em là gì? Cơ bắp 6 múi hay chỉ cần... đẹp trai?

Giả dụ chỉ tính tới khuôn mặt, lẽ đương nhiên những chàng thanh niên đẹp mã lúc nào cũng bổ ích thế hơn trong chuyện thú vị ánh mắt của thiếu nữ.

Nhưng ví như xét về mặt toàn bộ cả thân hình thì sao? Liệu những anh chàng kém sắc nhưng chuyên cần tập luyện, cơ bắp 6 múi cuồn cuộn có thể vượt mặt các trai đẹp?

Để tư vấn cho nghi vấn này, tờ MailOnline đã quyết định thi hành một thí điểm như sau: họ đòi hỏi 10 thiếu phụ đeo kính theo dõi ánh mắt, sau đó để họ xúc tiếp với 3 chàng thanh niên, với 3 thân hình khác biệt. Trong đó, một anh chàng cơ bắp đô con, một anh dáng người giống như các teen mới dậy thì, và một cậu người thon gọn, dáng dấp sport.

Và tuy nhiên, để dịch vụ cho mục đích quan sát thân hình, cả 3 anh chàng đều bị... lột nai lưng, chỉ để độc cái quần con trên người mà thôi.

Mẫu người lý tưởng của chị em là gì? Cơ bắp 6 múi hay chỉ cần... đẹp trai? - Ảnh 1.

Từ trái sang: anh chàng cơ bắp, anh chàng có thân hình bé xíu gò như mới dậy thì, và anh chàng mảnh khảnh dáng thể thao

Để tiện thể theo dõi hơn, ta có tên cả 3 anh như sau: Laszlo (cơ bắp), Danny (nhỏ tuổi gò mới dậy thì) và Daniel (anh chàng mảnh mai xăm trổ).

Kết quả thì sao nhỉ? 40% người tham gia cho rằng họ bị thu hút bởi Danny - anh chàng có thân hình bé bỏng và hiệ tượng bảnh bao. Kế đó, 31% thích ngắm Daniel, cho rằng nếu như được nhìn lại, họ chỉ muốn nhìn anh. Trong khi đó, anh chàng cơ bắp cuồn cuộn Laszlo chỉ đạt 29% bình chọn thôi.

Mẫu người lý tưởng của chị em là gì? Cơ bắp 6 múi hay chỉ cần... đẹp trai? - Ảnh 2.

Khi xét tới thời điểm nhìn, có một phụ nữ chỉ liếc qua Daniel đúng 7s - ít nhất trong số những người nhập cuộc thể nghiệm, trong khi với Danny, đó là 15 giây cơ.

Mẫu người lý tưởng của chị em là gì? Cơ bắp 6 múi hay chỉ cần... đẹp trai? - Ảnh 3.

Thể nghiệm này tuy chỉ mang quy mô gầy, nhưng phần nào cho thấy rằng kỹ thuật đôi khi chưa chắc đã đúng hoàn toàn. Các phân tích trước kia cho rằng phụ nữ có khuynh hướng bị hấp dẫn bởi các chàng thanh niên cơ bắp, xuất hành trong khoảng quan điểm tiến hóa: những anh chàng cơ bắp có kỹ năng khiến cho bố tốt hơn.

Tuy nhiên, thời gian trôi qua, ý kiến về vẻ đẹp cũng dần thay đổi. Có vẻ như thời nay, phụ nữ ưa thích một cơ thể... đủ dùng, nhưng mặt mũi đẹp trai là được.

Còn với các anh thì sao nhỉ? Trong một thể nghiệm gần giống, các anh chàng được quan sát 3 người phụ nữ với 3 dáng hình khác biệt: tí hon gò kiểu siêu mẫu, bụng có múi khỏe khoắn, và cô nàng có số đo... bốc lửa.

Mẫu người lý tưởng của chị em là gì? Cơ bắp 6 múi hay chỉ cần... đẹp trai? - Ảnh 4.

Kết quả, các anh vẫn... xôi làm thịt như ngày nào, khi cô nàng có thân hình không mấy ngăn nắp nhưng khúc nào ra khúc nấy vẫn luôn lôi cuốn phổ thông ánh nhìn nhất.

Nguồn: Daily Mail


Tham khảo thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét