Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Nga huy động hơn 250 cảnh sát ở Sochi sau vụ rơi máy bay Tu 154 |

Các lực lượng cảnh sát tại Sochi được vấn đề động tăng nhanh sau vụ việc chiếc máy bay quân sự Tu-154 Nga rơi ở Biển Đen, khiến cục bộ 92 người trên khoang bỏ mạng.


Đội tìm kiếm, cứu nạn có mặt gần khu vực máy bay rơi. Ảnh: Sputnik

Sputnik dẫn công bố trong khoảng cơ quan điều hành khu vực phía nam Vùng lãnh thổ Krasnodar, trực thuộc Bộ Nội vụ Nga, cho biết nhà chức trách đã vận động hơn 250 cảnh sát nhằm bảo đảm an ninh, song song một trọng tâm lãnh đạo cũng được tạo lập.

Chiếc tàu bay quân sự Tu-154 hôm nay cất cánh trong khoảng phi trường Adler, thị trấn Sochi, chở 92 người, trong đó có 64 thành viên ban nhạc quân đội Alexandrov Ensemble, đang trên phố tới tham gia buổi văn nghệ đón năm mới tại căn cứ không quân Nga Hmeimim ở Latakia, Syria, thì rơi xuống Biển Đen. Toàn cục hành khách và tổ bay đều thiệt mạng.

Hơn 3.000 người, 27 tàu, 37 thợ lặn, 4 trực thăng, cùng rộng rãi trang bị bay không người lái và vũ trang lặn vấn đề khiển từ xa đã được triển khai tham gia nỗ lực kiếm tìm.

Kĩ năng máy bay bị khủng bố được đào thải. Tổ chức tác dụng đã mở cuộc thăm dò hình sự với tai nạn của Tu-154. Ủy ban Khảo sát Nga đang lưu ý các tài liệu và thẩm vấn người can dự đến quá trình sẵn sàng cho Tu-154.

Tổng thống Nga Vladimir Putin công bố quốc tang nhằm tưởng vọng những nạn nhân trong vụ rơi máy bay Tu-154 vào ngày 26/12.


Theo Vũ Hoàng/VnExpess.net


Tham khảo thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét