Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Đông Nhi, Khởi My dị đồng quan điểm về thiên hướng khiến cho đẹp

Nhắc tới những “tài sản” quý giá của con gái, bề ngoài xinh, dáng chuẩn, da trắng, cam đoan chẳng thể bỏ lỡ mái tóc. Chúng ta thường tâm niệm: “Cái răng, cái tóc là góc con người”, bởi mái tóc không chỉ góp phần làm cho đổi mới hình ảnh, dung mạo của các cô nàng mà còn bộc lộ cả… tâm trạng, cá tính của họ. Chẳng vậy mà mỗi khi có đổi mới về tình cảm, con gái thường nghĩ ngay đến việc đổi mới kiểu tóc.

Đông Nhi, Khởi My bất đồng quan điểm về xu hướng làm đẹp - Ảnh 1.

Mái tóc luôn là chủ đề mà con gái thân mật, Khởi My và…

Đông Nhi, Khởi My bất đồng quan điểm về xu hướng làm đẹp - Ảnh 2.

... Đông Nhi cũng không hề ngoại lệ

“Nhân loại” tóc của con gái vô cùng sinh động, cho nên các chủ đề về tóc cũng vô cùng nhiều chủng loại: Từ kiểu tóc, độ ngắn dài, các bí quyết chú tâm tóc tới xu hướng tóc... Trong số đó, màu tóc là một đề tài quen thuộc nhưng luôn luôn “nóng nực” trên diễn đàn của phụ nữ.

Là con gái, nhị cô ca sĩ đình đám trong showbiz Việt là Đông Nhi và Khởi My cũng ko phải ngoại lệ. Giả dụ như giọng ca Dệt giấc mơ bay khá trung thành với mái tóc đen, dài óng ả đậm chất Việt thì nàng “công chúa teen pop” lại mang tới một hình ảnh nhí nhảnh với màu tóc nhuộm bắt mắt.

Nói về màu tóc huyền đen nhánh, Đông Nhi nghĩ là: “Tóc đen mới chuẩn gái Việt, nhưng cũng không kém phần tiến bộ”. Cô nàng cũng thể hiện sự quan trọng, tóc đen hoàn toàn có thể “biến hóa” với đa dạng đẳng cấp, từ “chấm phá nét duyên Việt” đến “trẻ trung dạo xã phường”. Nữ ca sĩ đáng yêu chắc chắn: “Tóc đen tự nhiên, đẹp vô hạn” và sẵn sàng tham gia “team tóc đen” không ngần ngại.

Đông Nhi, Khởi My bất đồng quan điểm về xu hướng làm đẹp - Ảnh 3.

Với mái tóc đen huyền, Đông Nhi vẫn có thể “biến hóa” đẳng cấp, khi sang chảnh…

Đông Nhi, Khởi My bất đồng quan điểm về xu hướng làm đẹp - Ảnh 4.

… lúc nhẹ nhàng, nhẹ nhàng

Đông Nhi, Khởi My bất đồng quan điểm về xu hướng làm đẹp - Ảnh 5.

… có khi lại hiện đại, năng động

Trong khi đó, “công chúa teen pop” Khởi My lại cảm kiếm được, màu tóc đen có phần“lỗi thời ”. Cô nàng quyết định chọn lựa tóc ánh tím vì thấy “tóc màu sáng màu da, Tây hơn”. Dẫn đầu “team tóc màu”, Khởi My tự tín nghĩ rằng: “Tóc màu sành điệu, đẹp vi diệu”.

Đông Nhi, Khởi My bất đồng quan điểm về xu hướng làm đẹp - Ảnh 6.

Khởi My lại cho rằng tóc màu sáng da và trông “Tây” hơn

Cuộc “khẩu chiến” của hai cô nàng nóng nhất nhì showbiz Việt ngay tức khắc hấp dẫn sự lưu ý store loạt chàng trai, cô gái Việt và nhị hashtag #teamtócđenvà #teamtócmàu cũng trở thành “hot” hơn trong những ngày qua.

Một người yêu có nickname K.L ủng hộ team tóc đen tuyệt đối trên mạng phường hội và bình luận: “Nhìn tóc đen vừa đẹp, vừa dễ thương”. Quan niệm này cũng được hàng loạt teen Việt khác hưởng ứng ân cần. Ở “chiến tuyến” bên kia, team tóc màu cũng không phải thua kém khi đưa ra các lý do như: “Tóc màu hiện đại, sành điệu, thích hợp bắt mắt” và chính trực “phản pháo” tóc đen lạc hậu.

Đông Nhi, Khởi My bất đồng quan điểm về xu hướng làm đẹp - Ảnh 7.
Đông Nhi, Khởi My bất đồng quan điểm về xu hướng làm đẹp - Ảnh 8.

Cuộc “đấu khẩu” giữa team tóc đen và team tóc màu đã lan rộng đến đồng đội mạng

Như vậy là, khởi nguồn trong khoảng cuộc “so bít tất tay” chưa có hồi kết của nhị giọng ca đình đám, cuộc “đấu khẩu” về chủ đề màu tóc con gái đã và đang lan rộng trong bạn trẻ. Còn bạn, bạn lựa chọn team nào? Và hồi kết của “trận chiến tóc” cân sức kia sẽ ra sao?

Xem clip cuocchientoc tại: https://www.youtube.com/watch.

Đông Nhi, Khởi My bất đồng quan điểm về xu hướng làm đẹp - Ảnh 9.

Cuộc tranh cãi của Đông Nhi và Khởi My vẫn đang rất cam go và chưa đi tới hồi kết

ngừng thi côngĐây là những nghi vấn mà hàng loạt bạn trẻ đang nô nức chờ đón và sẽ được giải đáp tại một sự kiện âm nhạc cực hot mang tên Black Remix Party, diễn ra vào ngày thứ 7 này (3/12) tại TP.HCM.

Ngoài hai hero chủ yếu là Đông Nhi, Khởi My, Black Remix Party còn có sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao đình đám khác như “soái ca” Noo Phước Phồn thịnh, Ngô Kiến Huy hay Soobin Hoàng Sơn – giọng ca… đang gây bão với cú hit Phía sau một cô gái… hứa hẹn hứa hẹn là một “đại tiệc âm thanh, ánh sáng” không thể bỏ lỡ đối với mọi tuổi teen Việt đấy!

Đông Nhi, Khởi My bất đồng quan điểm về xu hướng làm đẹp - Ảnh 10.

Black Remix Party sẽ có sự góp mặt của Noo Phước Hưng vượng…

Đông Nhi, Khởi My bất đồng quan điểm về xu hướng làm đẹp - Ảnh 11.

Ngô Kiến Huy cùng hàng loạt ngôi sao hot khác của showbiz Việt

Đêm nhạc Black Remix Party do Sunsilk đơn vị tụ hội dàn ca sĩ cực "hot": Đông Nhi, Khởi My, Noo Phước Hưng vượng, Soobin Hoàng Sơn, Ngô Kiến Huy, Only C, Lou Hoàng… Tại sự kiện, team thắng lợi trong "trận chiến tóc" giữa #teamtócđen (thây mặt: Đông Nhi) và #teamtócmàu (đại diện: Khởi My) sẽ được báo cáo, dựa trên lượt đánh giá của người tham gia. Chương thuyết trình ra tham gia ngày 03/12/2016 tại TTTM SC VivoCity,Tp. Hồ Chí Minh.

Tróc nã cập tham gia website: http://www.cuocchientoc.com.vietnam để vote cho #teamtócđen hay#teamtócmàu và giành cơ hội nhận vé tham gia sự kiện.


Xem nhiều hơn: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét