Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Phục Hưng Holdings trúng thầu công trình giá trị gần 60 triệu đô la |

(Xây dựng) - Theo tin tức trong khoảng Phục Hưng Holdings, ngày 25/11, Tổ chức kinh doanh TNHH Gamuda Land vietnam đã sản xuất thư bằng lòng cho Phục Hưng Holdings là nhà thầu trúng gói thầu “Tổng thầu thiết kế và xây đắp (Thiết kế and Build) tòa chung cư cao tầng CT1 – Công trình Gamuda Garden.

Tòa chung cư CT1 gồm 3 tòa tháp cao 35 tầng, 4 tầng khối đế và 1 tầng hầm. Thời điểm thực hiện dự án là 29 tháng tính từ ngày khởi công (9/12/2016) tới ngày bàn giao hoàn thiện công trình (8/5/2019) với tổng giá trị gần 60 triệu đô la Mỹ, tương đương hơn 1.300 tỷ đồng.

Tòa nhà được xây đắp trong quần thể Gamuda Gardens, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Gamuda Gardens là 1 trong 4 khu tinh vi chính nằm trong dự án Gamuda City với tổng quy mô gần 500ha, được kiếm được giải thưởng “Khu thành phố tốt nhất Thủ đô”.


Phối cảnh tòa bình thường cư cao tầng CT1 Dự án Gamuda Gardens.

Là một trong những nhà thầu bậc nhất trong ngành xây đắp, trong những năm qua, Phục Hưng Holdings đã đầu cơ rất lớn vào thay đổi kĩ nghệ, vũ trang. Khác lạ, Phục Hưng Holdings là một tập thể những con người có tâm huyết, có năng lực chuyên môn cao, dày dạn kinh nghiệm. Những nhân tố cần thiết này đã đưa Phục Hưng Holdings có những bước phát triển bền vững, ngày một khẳng định vai trò, vị thế là một trong những nhãn hàng mạnh bậc nhất trong ngành nghề nhà thầu tại Việt Nam.

Vân Phương


Đọc thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét