Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Top 10 thương hiệu “Tin và Dùng” |

(Xây đắp) - Cách đây không lâu, tại Tp. Hồ Chí Minh, Vinamilk được báo chí Tư Vấn & Tiêu Dùng thuộc Thời Báo Kinh Tế vietnam trao đủ điều kiện đứng vị trí thứ 2 trong Top 10 Tin và Sử dụng Việt Nam 2016. Trong khoảng năm 2006, chương trình Tin & Sử dụng vietnam được đơn vị thường niên nhằm đánh giá sản phẩm hàng hóa - dịch vụ trên hoạt động mua bán Việt Nam được người tiêu xài ưa thích và chọn lựa, do Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng (thuộc Thời báo Kinh tế vn) đơn vị trên quy mô toàn quốc.


Ông Đỗ Thanh Tuấn – Trưởng phòng ban Đối ngoại Vinamilk thây mặt công ti nhận giải thưởng Top 10 Tin và Dùng

Dường như, trong năm 2016, Vinamilk cũng tiếp tục được bình chọn đứng đầu trong top 10 Doanh Nghiệp niêm yết uy tín tại vietnam, và tham gia top đầu Bảng xếp hạng V1000 – 1.000 Công ty nộp thuế doanh thu tổ chức lớn nhất vn năm 2016. Ngày 30/11 vừa qua, tại Lễ thông báo các tổ chức đạt Thương hiệu Tổ quốc năm 2016 lần thứ 4, Vinamilk cũng đã kiểm soát danh hiệu thương hiệu giang sơn trong 8 năm liên tục.

Không chỉ chắc chắn vị thế bằng các giải thưởng và chứng nhận uy tín trong nước, các hoạt động của Vinamilk tại hoạt động mua bán quốc tế cũng diễn ra rất sôi nổi. Thu nhập xuất khẩu của Vinamilk 10 tháng đầu năm 2016 đạt 4.662 tỉ đồng (tương đương 208 triệu đô la Mỹ). Vinamilk đã và đang xuất khẩu đến 43 nước nhà trên khắp 5 khu vực châu lục, và hiện nay khu vực Châu Á là thị trường được dồn vào một chỗ mạnh của công ty. Mới đây, Vinamilk đã vinh diệu được lựa chọn là doanh nghiệp trước tiên của vietnam được tự chứng nhận xuất xứ hàng hóa trong khối ASEAN, với mã số tự chứng nhận 0001/TCNXXHH.

Xây dựng tham gia năm 1976, tính tới nay, sau 40 năm xuất hiện và tạo ra, có thể thấy những chiến thắng trong kinh doanh và uy tín nhãn hàng của Vinamilk có được là nhờ một góc nhìn ý tưởnrg xuyên suốt và kiên trì bám sát ý định thị trường. Hình như đó, chính bạn dạng thân ban chỉ huy và hàng ngũ của Vinamilk cũng đã là một nguồn của cải quý giá mà ko phải doanh nghiệp nào cũng có được. Cách thức quản trị công nghệ, sự minh bạch của chuỗi hệ thống cùng với trải nghiệm và đẳng cấp chỉ huy ở Vinamilk…, là những nền tảng chắc chắn để những chủ đầu tư trong ngoài nước tin yêu. Trong khi việc biết tự thiết lập cho mình “khoảng trống” để tự hoạch định và sản xuất, Vinamilk còn tự thúc ép bản thân, không ngủ quên trên thắng lợi mà luôn đón bắt những thay đổi để thích nghi và hội nhập. Chính cho nên nhãn hàng Vinamilk ngày một tự tin, chắc chắn vị trí dẫn đầu tại vn và vươn ra chinh phục thị trường quốc tế.


Vinamilk đã và đang xuất khẩu sản phẩm đến 43 nước nhà trên khắp 5 khu vực châu lục

Chương trình Tin và Dùng đã thi hành bình chọn trên 4.000 sản phẩm – dịch vụ được đề cử, nhận được 16.000 phiếu đánh giá, 62.000 ý kiến bình chọn online. Phần nhiều các doanh nghiệp đóng chai, buôn bán sản phẩm hàng hóa - phục vụ tại Việt Nam đều được tham gia bình chọn. Vật phẩm - dịch vụ bình chọn được chia theo 7 lực lượng lĩnh vực chính gồm: nhóm Tài chính, Nhà băng, Bảo hiểm; đội ngũ Thực phẩm và phục vụ bán từng cái; hàng ngũ Cá tính, mỹ phẩm, làm cho đẹp; hàng ngũ Item gia dụng – phía bên trong; lực lượng Dược phẩm và vũ trang để mắt sức khoẻ; đội ngũ Du lịch, nghỉ ngơi, bất động sản và đội ngũ Kĩ nghệ, viễn thông.

Những con số tuyệt hảo của Vinamilk

  • Là doanh nghiệp có vốn hóa lớn nhất thị trường chứng khoán vietnam với hơn 9 tỷ đô la Mỹ (theo số liệu ngày 11/08/2016).
  • Tổng đàn bò sữa hiện thời (bao gồm các trang trại của Vinamilk và bà con nông dân có ký kết): 120.000 con, cung cấp khoảng 750 tấn sữa tươi nguyên liệu mỗi ngày. Dự định bè bạn bò sữa của Vinamilk sẽ có khoảng 160.000 con tham gia năm 2017 và 200.000 con tham gia năm 2020 với sản lượng sữa tươi nguyên liệu đến năm 2020 sẽ tăng lên hơn gấp đôi.
  • Vinamilk xếp thứ 49 toàn cầu về thu nhập các vật phẩm sữa trong năm 2015 (ước tính theo số liệu từ Euromonitor).

Vân Phương


Xem thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét