Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Sơn Hà vinh hạnh kiếm được biểu trưng Nhãn hiệu Nước nhà 2016 |

(Xây dựng) - Mới đây, Tổ chức Sơn Hà vinh dự là một trong những doanh nghiệp hoàn hảo được Chính phủ vinh danh trong lễ trao giải Nhãn hàng Quốc gia 2016 cho những thương hiệu sản phẩm đáp ứng chuỗi hệ thống tiêu chí của chương trình.


Cơ quan Sơn Hà được vinh danh tổ chức Nhãn hiệu Đất nước.

Chương trình Thương hiệu Nước nhà (THQG) là chương trình độc nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích lăng xê hình ảnh, nhãn hiệu quốc gia ưng chuẩn nhãn hiệu sản phẩm (hàng hóa, dịch vụ). Đây là sự ghi nhận của Chính phủ và người tiêu dùng Việt Nam đối với những nỗ lực của đồng đội tổ chức nói tầm thường và Tổ chức Sơn Hà nói riêng trong quá trình đổi mới thông minh và không ngừng cải tiến chất lượng, mang lại những item “xanh”, thích hợp với xã hội văn minh.

Theo quy định, các sản phẩm đạt THQG phải đạt các chỉ tiêu: được đóng hộp và cung ứng bằng công nghệ tiên tiến, thân thiện môi trường; có kỹ năng xuất khẩu và thay thế sản phẩm nhập khẩu; chất lượng sản phẩm được đảm bảo bằng hệ thống điều hành chất lượng hiện đại; được người tiêu dùng chọn lựa; phải có chiến lược xây đắp, phát triển và bảo vệ nhãn hàng, có bộ máy chuyên trách quản trị nhãn hàng…


Bình nước nóng Thái dương năng của Sơn Hà.

Trong suốt thời kỳ sinh ra và phát triển, Công ty Sơn Hà đã không ngừng cải tiến để phát hành các item có chất lượng tốt, thân mật với môi trường, phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng trong và ngoài nước. Sơn Hà luôn không xong hoàn thành, khẳng định vị thế của một thương hiệu dẫn đầu trong ngành đóng gói và cung ứng trang bị sử dụng tại nhà, các biện pháp chuyên biệt, đồng bộ hóa ngành nghề hàng nước… Tượng trưng "Thương hiệu Non sông" chính là đòn bẩy để Sơn Hà tiếp tục thay đổi thông minh, nâng cao chất lượng và thể hiện vai trò đi đầu của bản thân mình trên hoạt động mua bán.

Mua bán với phóng viên, ông Lê Vĩnh Sơn, Chủ tịch HĐQT Cty CP Toàn cầu Sơn Hà cho rằng: Cùng với việc hội nhập của nền kinh tế vietnam, Cty CP Quốc tế Sơn Hà trong khoảng một doanh nghiệp tư nhân có diện tích bé bỏng đã vươn lên khỏe khoắn để trở thành công ty hàng đầu về chế biến hàng gia dụng và cũng lần đầu tiên có vật phẩm đạt THQG. Đông đảo là nhờ nội lực và tâm lực của cục bộ cán bộ công viên chức trong Cơ quan. Trước đó, các item như bình nước inox, chậu rửa trên hoạt động mua bán, phần lớn được nhập trong khoảng Thái Lan, Đài Loan (Trung Quốc)… Đương nhiên, sau phổ quát năm nỗ lực nâng cao chất lượng, item do Sơn Hà đóng gói đã hoàn toàn chiếm giữ lĩnh thị trường nội địa, đẩy lùi hàng nhập cảng. Hiện Sơn Hà còn xuất khẩu sản phẩm đến hơn 30 thị trường khác biệt trên nhân loại. Trong đó, vật phẩm chủ lực xuất khẩu là các ống inox dịch vụ đóng hộp công nghệ. Vật phẩm này đươc xuất khẩu sang thị trường Bắc Mỹ, Nam Mỹ, châu Âu, Trung Đông, Ấn Độ… Đồng thời, công ty cũng muốn đóng gói ra những sản phẩm tốt, chi phí cạnh tranh để cung ứng cho hoạt động mua bán châu Á.

Thanh Huyền


Xem thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét