Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Thêm 6.000 người tham gia chạy để gây quỹ phẫu thuật tim cho con nít có điều kiện kinh tế eo hẹp |

(Xây đắp) – Gần 6.000 người tại Hà Nội cùng nhiều nghệ sĩ đã tham gia gây quỹ giải phẫu cho con trẻ có năng lực tài chính thấp. Số tiền thu được theo thông báo giải quyết được 2,5 tỷ đồng.

Ngày 03/12, gần 6.000 người cùng phổ thông nghệ sĩ, người nhiều người biết đến đã tham gia Ngày hội từ thiện Gamuda “Chạy vì trái tim 2016” tại Trung tâm thương nghiệp LePARC tại Phố đi bộ Lặng Sở, TP Thủ đô. Tiếp liền chiến thắng của chương trình tại TP HCM, sự kiện thiện nguyện này đã quyên góp được 2,5 tỷ đồng bỏ ra tặng cho con nhỏ nghèo bị bệnh tim bẩm sinh trên cả nước.

Đại sứ Chạy vì trái tim – Diva Mỹ Linh, ca sĩ Jun 365, Bảo Thoa Idol, Lều Phương Anh, diễn viên Diễm My 9X, ca sĩ Hòa Minzy, guitarist Hà Kế Tú, đội ngũ Thạch Anh Tím, diễn viên Ngọc Thanh Tâm, beauty blogger Xuân Thảo… đã nhập cuộc biểu diễn và hoạt động hăng hái trong chương trình này.

Đây là lần thứ 4 liên tiếp Gamuda Land đi cùng cùng Quỹ Nhịp tim Việt Nam tổ chức chương trình này và là lần thứ 2 sự kiện thiện nguyện mang phổ thông ‎ý nghĩa nhân văn này diễn ra tại Thủ đô.

Phấn khởi dẫn đầu đoàn người nhập cuộc, trong chiếc áo T-shirt đặc thù của chương trình, các nghệ sĩ đã tỏ bày niềm êm ấm khi được phổ biến tay cống hiến giúp cuộc sống của các em bận rộn bệnh tim bẩm sinh trở nên tốt đẹp hơn, thúc đẩy thông điệp “Chúng ta vui khỏe – Các trẻ hồi sinh” được lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng.

Bên cạnh khách hàng trẻ là học sinh các trường đại học, cao đẳng, viên chức các tổ chức kinh doanh, tổ chức…, còn có hầu hết các em nhỏ nhắn được đi cùng cùng cha mẹ hòa phổ biến trong không khí náo nhiệt, đầy hứng khởi và nhân bản của ngày hội từ thiện. Quãng tuyến phố gần 3km bao quanh TTTM LePARC và ở dọc đường Yên ổn Sở ko phải là chướng ngại cho những trái tim tràn đầy máu nóng và mến thương cùng ý thức thể thao hừng hực của người dân Hà Nội với thèm khát được san sẻ gian khổ cùng các con nít bận rộn bệnh tim và gia đình.

Không gian xanh tại Gamuda City trong Ngày hội từ thiện Gamuda “Chạy vì trái tim 2016” tiếp diễn được hâm hot khi các nghệ sĩ tham gia chương trình thuyết trình trong chương trình nghệ thuật đặc sắc. Hàng ngũ nhảy đầm GZB bắt đầu đầy tấp nập với màn trình diễn KPop dance khiến cho đa dạng thanh niên phải nhún nhảy đầm theo. Thông liền ngay sau đó là những nhạc điệu tươi vui, rộn ràng của ca khúc “Ngày đẹp tươi” do hàng ngũ Thạch Anh Tím biểu hiện. Tiếp tục chiếm trọn thiện cảm của khán giả bằng màn diễn giả đầy xúc cảm là Guitarist Hà Kế Tú với những ngón đồng đội guitar điêu luyện với Nothing gonna change my love for you và Liên khúc Tell me why - Mua lại - Bay - Thu cuối. Góp mặt trong chương trình, diva Mỹ Linh tiếp tục huyền hoặc khán giả bằng giọng hát ngọt ngào, tha thiết của bản thân mình với bài hát quen thuộc “Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui”. Nếu ca sĩ Jun 365 đã khuấy động người theo dõi bằng bản hit “Bống Bống Bang Bang” gắn liền với câu chuyện bình dân Tấm Cám không xa lạ và ca khúc “Thương em hơn chính anh” đang rất thu hút thanh niên thì Bảo Xoa Idol lại gợi lên niềm kiêu hãnh dân tộc mạnh khỏe qua ca khúc “vn ơi”. Cuối cùng, ca sĩ Trọng Hiếu Idol mang đến cho người theo dõi 2 tình trạng cảm xúc đặc biệt, khi thì da diết trong “Đoạn đường tôi”, lúc lại rộn ràng với “Say Ah”, khép lại chương trình thao diễn đầy hấp dẫn này.

Ngay khi xong xuôi sự kiện, toàn thể số tiền 2,5 tỷ đồng quyên góp trong khoảng chương trình đã được trao tặng trực tiếp cho Quỹ Nhịp tim vietnam để cung cấp thực hiện các ca phẫu thuât tim cho các trẻ con trên cả nước. Sau khi tham dự sự kiện trong khoảng thiện, các bạn trẻ cùng mái ấm tiếp tục tận hưởng một ngày thứ 7 phổ quát xúc cảm với “Lễ hội Đèn lồng lớn tưởng” được mở màn từ 5 giờ chiều cùng ngày ngay tại Trọng điểm thương mại LePARC.

Với mong muốn chung tay cung cấp thêm nhiều con trẻ có điều kiện kinh tế eo hẹp mắc bệnh tim bẩm sinh hơn nữa, Ngày hội trong khoảng thiện Gamuda “Chạy vì trái tim” là sự kiện thường niên do Gamuda Land vietnam phối hợp với Quỹ Nhịp tim Việt Nam đơn vị trong khoảng năm 2013. Chương trình không chỉ đề cao ý nghĩa nhân văn, mang đến thời cơ được sống mạnh mẽ cho hàng trăm trẻ thơ bị mắc bênh tim có hoàn cảnh gian truân mà còn nâng cao ý thức rèn luyện, xúc tiến tạo ra phong trào thể dục thể thao quần chúng. Sau 4 năm công ty, chương trình đã chiếm được sự hưởng ứng của hơn 49.000 người tham gia, gây quỹ gần 10,7 tỷ đồng và tạo điều kiện cho 420 trái tim bé bỏng khỏe khoắn, mang đến cho các em một cuộc sống bình thường như bao người.

Nhi Hà


Tham khảo thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét