Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Truy vấn tậu cặp đôi 9x với màn tỏ tình trên sân thượng đầy lãng mạn

Một lần nữa số đông mạng lại nức lòng bởi màn tỏ tình của anh chàng 9x cao nhòng bảnh bao, đúng chuẩn Soái Ca. Sau khi clip được phát tán, đã có tất cả bạn FA đang tự biết rằng:”Cô quạnh quen rồi, hạnh phúc quá không chịu được” để tự yên ủi bản thân và che đậy đi sự ghen tị đối với cặp đôi 9x này.

Clip tỏ tinh cực kỳ giản dị và nhẹ nhàng, lấy bối cảnh trong khoảng một buổi chiếu bóng của khách hàng trẻ nhân dịp cuối tuần, nam chính ngôn tình bỗng nhiên xen ngang buổi chiếu phim bằng một đoạn clip ngắn ghi lại thời kỳ “Vò đầu bứt tai” sắm cách thức tỏ tình của chính mình. Sợ hãi màn tỏ tình của chính mình chưa đủ sức nặng với cô nàng, chàng trai khôn cùng đáng yêu này còn “Chuyển di hành lang” cho công cuộc tỏ tình này bằng việc nhờ tới sự trợ giúp của mọi người để thuyết phục cô nàng của bản thân mình “Say Yes”. Thêm một bó hồng đỏ thắm và ngân vang bài hát “Bản thân mình yêu nhau trong khoảng bao giờ”, chàng thanh niên công phu này đã đoạt được không chỉ những giọt nước mắt của hero nữ chính mà còn của toàn bộ người chứng kiến màn tỏ tình đầy lãng mạn này.

Được biết anh chàng “Chuẩn Soái Ca” này tên Cường thịnh, sinh năm 1992 và hiện đang theo học tại trường ĐH RMIT còn anh hùng nữ chính tên Trúc hiện đang là học sinh năm nhất trường ĐH Tp.HCM. Nhị bạn gặp và biết nhau trong khoảng một lớp học thanh nhạc.

Truy tìm cặp đôi 9x với màn tỏ tình trên sân thượng đầy lãng mạn - Ảnh 2.

Gặp anh chàng điển trai này, Thịnh bộc bạch rằng họ đang quen nhau được 6 04 tuần nhưng vì bản tính trầm yên ổn và không nhiều năm kinh nghiệm ăn nói nên anh chàng chưa một lần dám tỏ tình với người bản thân yêu. Trái ngược hoàn toàn với Cường thịnh, Trúc lại toát lên một vẻ vội vàng, trẻ trung, hoạt bát và đặc biệt nàng Công Chúa này cực kì mến mộ ngọt ngào và lãng mạn. Bằng sự tao nhã nhưng hết mực giản dị và thực bụng, Hưng thịnh đã thuyết phục được Nàng Công Chúa trong mộng của mình.

Cùng xem them những hình ảnh tuyệt đẹp của cặp đôi đẹp như mơ này nhé!

Truy tìm cặp đôi 9x với màn tỏ tình trên sân thượng đầy lãng mạn - Ảnh 3.
Truy tìm cặp đôi 9x với màn tỏ tình trên sân thượng đầy lãng mạn - Ảnh 4.
Truy tìm cặp đôi 9x với màn tỏ tình trên sân thượng đầy lãng mạn - Ảnh 5.
Truy tìm cặp đôi 9x với màn tỏ tình trên sân thượng đầy lãng mạn - Ảnh 6.

Tham khảo thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét