Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

TS Lê Thẩm Dương ra sách bàn về chuyện thất nghiệp và ái tình của người trẻ

Cuốn sách gồm những bài thủ thỉ và bài viết nổi tiếng của TS Lê Thẩm Dương có ảnh hưởng lớn tới giới trẻ trong thời điểm gần đây can dự tới phổ quát đề tài nóng sốt và lôi cuốn.

Hợp tuyển TS Lê Thẩm Dương: Cảm xúc là kẻ thù số một của thắng lợi là cuốn sách đầu tiên trong tủ sách hướng nghiệp do báo Sinh Viên vietnam – Hoa Học Trò và Trung tâm tiếng Anh Langmaster xây cất. Sách được phân thành 5 phần: Chào bạn, Tân Sinh Viên; Thất nghiệp là dấu hiệu hoàn hảo; Cái gì không mua được bằng tiền?;  Lựa chọn cung phi/chồng theo hàm số hay biến số?; Phân loại tính phương pháp bằng MBTI.

Khác biệt, cuốn sách có sự tương tác rất cao với độc giả. Tên sách, tên các phần của sách cũng như bố cục của cuốn sách được chọn sau khi đã đọc thêm quan điểm của bạn đọc trên mạng phường hội. Sách còn có 8 postcard minh hoạ cho những câu nói “bất hủ” của TS Lê Thẩm Dương.

TS Le Tham Duong ra sach luan ban chuyen cua nguoi tre hinh anh 1
Cuốn sách sắp công bố của TS Lê Thẩm Dương.

TS Lê Thẩm Dương giảng dạy tại Học viện Ngân hàng Thủ đô từ năm 1982, sau đó chuyển tham gia Đại học Nhà băng TP.HCM. Hiện ông là Trưởng khoa Tài chính Nhà băng, ĐH Nhà băng TP.HCM.

Ông cũng là giảng sư chính chương trình cấp chứng chỉ hành nghề của Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước, giảng sư thỉnh giảng của nhiều tập đoàn, trường Đại học và chương trình tập huấn. TS Lê Thẩm Dương là khách mời nhiều lần của phổ biến diễn đài cấp quốc gia và khu vực, rộng rãi chương trình truyền hình uy tín… Ông nhiều người biết đến trên mạng với những bài giảng “gây bão”.

Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh, Thư ký Toà biên soạn báo Sinh viên vn, Trưởng ban biên soạn cuốn sách cho biết: “Nhiều người mến mộ TS Lê Thẩm Dương và cũng có không ít người không thích ông. Nhưng có một điều cam đoan là TS Lê Thẩm Dương được rất nhiều học sinh, học sinh yêu mến khác biệt trên mạng.

Ông có kiến thức rất rộng và nhân thức bí quyết khiến cho dễ chơi, gần gũi những trở ngại tưởng như rất phức tạp. Rộng rãi yếu tố của đời sống bình thường như lựa chọn người ấy, hiền thê/chồng, nghề nghiệp... lại được ông giải thích dưới góc độ toán học, kinh tế học cực kỳ thuyết phục.

Qua các cuộc trò truyện trực tiếp cùng ông, chúng tôi còn nhận thấy ông là người rất máu nóng với giới trẻ, muốn truyền cho họ qui định tư duy, học tập và khác lạ là cảm hứng sống, hướng họ tới với các giá trị chân, thiện, mỹ trong thời gian Việt Nam đang hội nhập rất với tốc độ cao với khu vực và thế giới”.


TS Lê Thẩm Dương ra sách về người trẻ Lê Thẩm Dương Hợp tuyển TS Lê Thẩm Dương: Xúc cảm là kẻ thù số một của thành công sách cho tuổi teen


Có thể bạn quan tâm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét