Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Vì sao Golden Land vẫn là cái tên được săn lùng? |

(Xây dựng) - Dù đã đưa tham gia bàn giao căn hộ từ năm 2014 nhưng Tổ phù hợp thương mại-căn hộ cao cấp Golden Land do Công ty tài chính danh tiếng Hoàng Huy khiến cho nhà đầu tư vẫn được đối tượng mua hàng săn lùng.


Tổ phù hợp thương mại-căn hộ cao cấp Golden Land nằm ở địa điểm đắc địa.

Chứng tỏ sức lôi cuốn

Anh Tùng, một khách hàng cho nhân thức, nguyên nhân anh mua tìm căn hộ Golden Land do Tập đoàn Hoàng Huy khiến chủ đầu tư bởi so với các dự án khác trong cùng khu vực thì Golden Land vẫn có rộng rãi ưu điểm về vị trí cho tới các nhân tiện ích vượt trội.

Anh Tùng cho biết, không khó có thể lý giải tại sao công trình Golden Land dù đã được bàn giao 2 năm nay nhưng vẫn còn nhiều sức hút. Bây giờ, luôn thể ích cơ sở vật chất của các khu vực lân cận dự án đang bị quá chuyển vận. Bằng cớ là khu đô thị Linh Đàm đang bị các chuyên gia quy hoạch báo cáo vì không gian sống bị phá vỡ vạc. Hơn 3 vạn cư dân đang phải sống sum sê trong ô đất rộng gần 5ha với 12 tòa nhà cao gần 40 tầng đang được xây dựng. Ngoài ra theo quy chuẩn xây đắp vn số 01: 2008/BXD thì khoảng cách thức tối thiểu giữa các tòa nhà cao tầng (có chiều cao trên 46m) phải đảm bảo 25m, thực tiễn thì chủ đầu tư tại khu vực này đã rút xuống còn 10-15m.

Còn tại tuyến tuyến đường Từ trần Duy Tiến, Lê Văn Lương bí quyết công trình không xa cũng đang quá chuyển vận vì mật độ chung cư rậm rạp, theo phản chiếu hiện 1km tuyến phố đang phải “cõng” 33 công trình thông thường cư cao tầng với mật độ dân số hơn 100.000 người.Ngoài ra tuyến đường Nguyễn Trãi hiện nay vẫn khá thông thoáng so với các tuyến đường khác.

Theo mày mò của phóng viên, công trình Golden Land có tổng vốn đầu cơ khoảng 4.000 tỷ đồng, được thực hiện trên khu đất có tổng diện tích 2,4ha với mật độ xây đắp khoảng 39%, gồm 5 toà nhà cao tầng (trong khoảng 25 – 33 tầng). Công trình do Công ty cổ hủ phần Archipel - công ty thiết kế hàng đầu của Pháp gánh vác kiến tạo.

Đây cũng là công trình tâm đắc nhất mà nhà thiết kế ARCHIPEL xây dựng. Đó là lí do tại sao công trình Golden Land đã biến thành một trong những vị trí thu hút các nhà buôn, cặp cung phi chồng trẻ chọn nơi đây là nơi xây dựng gia đình mái ấm.

Yếu tố hút khách

Golden Land đang có những lợi thế cần thiết trong việc thú vị khách hàng. Ngay bên trong công trình là khuôn viên 2,4ha với các khối tòa trong khoảng 25-33 tầng với các căn hộ có quy mô 63-157m2 với 2, 3 và 4 phòng ngủ, được thiết kế lấy ánh sáng mang hơi hám từ thiên nhiên tham gia trong căn hộ.

Hiện các nhân tiện ích tại dự án đều đi tham gia hoạt động hoàn toản như tạp hóa Fivimart, Vuvuzela bia tươi, cafe blu, mano cafe, piano mozza,... Các khuôn viên tiện ích rộng 3.000m2 như gym, spa, bể bơi Golden Land, Fitness Garden cũng vừa được nhà đầu tư đưa vào hoạt động.


Trong khoảng công trình tiện lợi kết nối đến khu vực trung tâm.

Ổn định gia đình tại dự án khách hàng không lo trạng thái kẹt xe khi hầm chui nút giao Thanh Xuân – Nguyễn Trãi tiến bộ nhất Hà Nội đã thông xe tham gia tháng 1/2016. Từ dự án dân cư dễ dàng chuyển di vào trung tâm thành phố cũng như chuyển động đến đường Vòng đai 3 ra cầu Thanh Trì, tuyến phố sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông…

Xung quanh công trình còn là các chuỗi hệ thống tiện thể ích nổi bật như siêu thị Big C, Trọng tâm hội nghị đất nước, Bệnh viện lớn Bạch Mai, 51 trung tâm buôn bán, 11 trường Đại học như: Đại học Thủ đô, Đại học Kiến trúc, Đại học tổ quốc Thủ đô, Học viện Khoa học Mật mã…

Tiềm lực chủ đầu tư cũng là ưu thế. Hoàng Huy được biết đến là một đơn vị đầu ngành nghề trong ngành nghề phân chia xe tải tại vietnam với các nhãn hàng lớn đến từ TQuốc như DongFeng, Howo/Sinotruk… Trước công trình Golden Land, tổ chức cũng nhập cuộc đầu tư vài dự án BĐS như xây dựng khu đô thị Pruksa Town - Khu nhà ở bỏ ra cho người doanh thu thấp với diện tích trên 20ha tại An Đồng, An Dương, Hải Phòng…

Nguyên nhân làm cho thông thường cư Golden Land ghi điểm tuyệt đối là có mức phí phục vụ thấp nhất so với các công trình trong khu vực nhưng lại có phổ quát chế độ cởi mở khuyến mãi của nhà đầu tư dành cho khách hàng như chương trình tri ân đối tượng mua hàng, tặng gói kiến thiết nội thất tiến bộ hay hỗ trợ lãi suất tối đa cho khách mua nhà. Hình như, theo chủ công trình, khi đối tượng mua hàng sở hữu căn hộ tầm thường cư Golden Land sẽ được cấp sổ đỏ. Đây là yếu tố tạo lòng tin khi đối tượng mua hàng sở hữu căn hộ và hấp dẫn khách hàng trong thời gian gian khổ của hoạt động mua bán.

Hiện giá các căn hộ cuối cùng thuộc dự án đang nghiêng ngả từ 31 triệu tiền việt/m2, khách hàng được hỗ trợ lợi nhuận suất 0% trong vòng 1 năm bên cạnh đó khách hàng được tặng gói phía bên trong lên tới 150 triệu đồng và thời cơ bốc thăm trúng thưởng xe Camry 2.5Q.

Nhi Hà


Có thể bạn quan tâm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét