Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Vingroup khai trương Bệnh viện Đa khoa Thế giới Vinmec Hạ Long |

(Xây đắp) - Ngày 6/12, tỉnh giấc Quảng Ninh và Cơ quan Vingroup doanh nghiệp khai trương Bệnh viện Đa khoa Vinmec Hạ Long do Vingroup khiến chủ đầu tư. Đây là bệnh viện được đầu tư y cụ đương đại, cơ sở khám chữa bệnh và đội ngũ bác sĩ phong cách quốc tế đầu tiên có mặt ở vùng Đông Bắc bộ.


Các đại biểu cắt băng khánh thành Bệnh viện.

Lễ khai trương diễn ra trang trọng. Đến dự có GS.TS Nguyễn Viết Tiến, Thứ trưởng Bộ Y tế; ông Nguyễn Đức Long, Phó Bí thơ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh giấc Quảng Ninh và rộng rãi thây mặt chỉ đạo các Bộ, ngành Trung ương, tỉnh giấc Quảng Ninh và đô thị Hạ Long.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Nguyễn Đức Long thay mặt cho Đảng bộ, chính quyền địa phương biểu dương Cơ quan VinGroup và các Sở, ngành nghề liên quan đã khai triển công trình xây dựng Bệnh viện này với tốc độ cao, đảm bảo kỹ-mỹ thuật.


Ông Nguyễn Đức Long, Chủ tịch UBND thức giấc Quảng Ninh phát biểu chúc mừng Bệnh viện chính thức đi vào hoạt động.

Chủ toạ UBND tỉnh giấc ghi kiếm được, Công ty Vingroup đặt chân đến Quảng Ninh đã để lại địa phương chuỗi các vật phẩm có kinh nghiệm mạnh của như: Vincom Hạ Long, Vinpearl Hạ Long, Vinmart, VinEco và đến đây là VinSchool. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec này không đơn thuần là một cơ sở y tế khám chữa bệnh, mà là một item tổng thích hợp mới, đoàn kết khám chữa bệnh với phục vụ nghỉ dưỡng cao cấp, phục vụ ý định người địa phương và du khách quốc tế, phù hợp với tiêu chí năm 2020, Quảng Ninh biến thành tỉnh công nghiệp hiện đại với cơ cấu phục vụ tiên phong.


GS.TS Nguyễn Viết Tiến, Thứ trưởng Bộ Y tế trao Quyết định thành lập Bệnh viện.

Bên cạnh việc tăng mạnh phát triển cơ sở vật chất ngao du, tỉnh giấc Quảng Ninh đang nỗ lực hoàn thành chuỗi hệ thống cơ sở như con đường cao tốc nối TP Hạ Long với TP Hải Phòng, các con phố cao tốc Hạ Long - Vân Đồn, Cảng hàng không Quảng Ninh… Hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ, nối liền này sẽ tạo sức vươn lớn cho thời kỳ sản xuất kinh tế - thị trấn hội của tỉnh giấc, đặc biệt là ngành ngao du.

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh yêu cầu lực lượng chỉ đạo, y bác sỹ, nhân viên Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hạ Long phải nỗ lực xây dựng và kiểm soát nhãn hiệu bệnh viện phong cách quốc tế. Chủ toạ UBND tỉnh Quảng Ninh cũng bắt buộc Bộ Y tế và các cơ quan Trung ương tiếp tục thân mật và hỗ trợ tỉnh giấc Quảng Ninh, khác lạ là trong công việc nâng cao chuỗi hệ thống khám chữa bệnh trên khu vực, bảo đảm cho nhân dân và du khách đến với Quảng Ninh luôn được thụ hưởng các dịch vụ y tế chất lượng cao và chi tiêu thích hợp với điều kiện của cư dân.

Vinmec Hạ Long là bệnh viện thứ 5 trong Chuỗi hệ thống Y tế Vinmec của Tập đoàn Vingroup đầu cơ trong phạm vi toàn quốc. Sau Vinmec tại Hà Nội, Phú Quốc, TP HCM và Nha Trang, Vinmec Hạ Long có tổng vốn đầu tư 660 tỷ đồng, diện tích 150 giường, với 7 chuyên khoa cơ bản là nội, ngoại, sản, nhi, sơ sinh....

Vinmec Hạ Long được thiết kế và quy hoạch khoa học, hiện đại, đảm bảo tiệt trùng tối đa theo tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế quả đât (WHO). Bệnh viện là một tòa nhà lớn, kiến trúc đẹp, nằm bên Vịnh Hạ Long, thuộc thị trấn Hồng Gai, quy mô sàn 28.388 m2, gồm 8 tầng nổi, 1 tầng hầm, với 150 phòng nội trú khép bí hiểm, tiện nghi và có tài năng dịch vụ trên 200.000 lượt khám chữa bệnh/năm.


Chỉ đạo Bộ, lĩnh vực Trung ương và tỉnh giấc tham quan hạ tầng vật chất tại Bệnh viện.

Vinmec Hạ Long được đầu tư trang trang bị y khoa tiến bộ và đồng bộ. Trong đó, máy chụp cộng hưởng trong khoảng 3.0 Tesla, công nghệ Silent có môi trường Skyview trong phòng chụp, giảm thiểu tối đa tiếng ồn; máy chụp cắt lớp vi tính Aquilion One với 640 lát cắt trên mỗi vòng quay, giúp tránh thời điểm chụp và chẩn đoán sớm các bất thường đúng mực tới doanh nghiệp milimet; dàn thiết bị nội soi cao cấp CV – 190/CLV-190, có chức năng chẩn đoán các bệnh lý về tuyến phố tiêu hóa, kể cả ung thư công đoạn sớm.


Máy chụp cắt lớp.

Với những trang vũ trang chẩn đoán hình ảnh tiến bộ bậc nhất vn và quả đât, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hạ Long có khả năng chẩn đoán chính xác ở quá trình sớm các triệu chứng ung thư, tim mạch, tâm thần, cơ xương khớp… song song, cung cấp rút ngắn thời điểm khiến thủ thuật, giảm đau tối đa và đem đến hiệu quả chữa trị cao nhất cho bệnh nhân.

Trong ngành nghề sản khoa, Bệnh viện Đa khoa Thế giới Vinmec Hạ Long nổi trội với hệ thống phòng sinh đơn khép kín đáo với “lồng ấp” trẻ sơ sinh cao cấp đa tác dụng đang được sử dụng trong các bệnh viện lớn ở Mỹ, sẽ cung cấp đắc lực cho công đoạn vượt cạn và chăm sóc trẻ lọt lòng.

Dù mới kiến thiết, Vinmec Hạ Long đã tập hợp được một nhóm các chuyên gia, chưng sỹ, yếu tố dưỡng trình độ chuyên môn cao. Hình như uy tín, chuyên môn sẵn có, phê chuẩn các chương trình phù hợp tác quốc tế trên toàn hệ thống, các chưng sỹ, nhân tố dưỡng tại Vinmec Hạ Long sẽ liên tục được cập nhật kiến thức y khoa qua chuỗi hệ thống Telemedicin, hội nhập với su hướng sản xuất y học nhân loại như Pháp, Mỹ, Nhật Bản, Singapore.

Vài hình ảnh về Bệnh viện Đa khoa Thế giới Vinmec Hạ Long vừa được khai trương:


Bệnh viện Vinmec Hạ Long xây ở phố Hồng Gai, TP Hạ Long cao 9 tầng, 8 tầng nổi, 1 tầng hầm, diện tích sản mái 28.388m2, kính phí đầu tư 660 tỷ đồng.


Ông Nguyễn Đức Long, Chủ tịch UBND tỉnh giấc Quảng Ninh thăm Khoa nhi, phòng đón trẻ sơ sinh.


Vinmec Hạ Long được thiết kế và quy hoạch công nghệ, hiện đại, bảo đảm vô trùng tối đa theo tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế thế giới.


Phòng mổ hiện đại của Vinmec đã được vận dụng ở 5 thức giấc, thị trấn trong nước.


Ông Nguyễn Mạnh Cường, Giám đốc Sở Xây dựng trao đổi với chỉ đạo Tổ chức Vingroup về tòa nhà Bệnh viện Vinmec đầu cơ xây dựng với tốc độ cao, đẹp, chất lượng kỹ thuật tốt.

Vũ Phong Cầm


Tham khảo thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét