Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Đàm Vĩnh Hưng: 'Tôi chẳng thể sống thiếu Dương Triệu Vũ'

Ông hoàng nhạc Việt khẳng định tình cảm đặc biệt dành cho em trai danh hài Hoài Linh khi cả nhị cùng ghi hình ở chương trình Nghệ sĩ mừng xuân 2017.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những khách mời đặc biệt của Nghệ sĩ mừng xuân 2017. Chương trình gồm 2 phần, Đại nhạc hội và Kịch, được phát sóng trên 2 kênh HTV7 và HTV9 tham gia lúc 22h tối Giao thừa (nhằm ngày 27/1).

Trong chương trình, Đàm Vĩnh Hưng bộc lộ ca khúc Xuân kính yêu và song ca với ca sĩ Dương Triệu Vũ sáng tác Chúc xuân.

Dam Vinh Hung: 'Toi khong the song thieu Duong Trieu Vu' hinh anh 1
Đàm Vĩnh Hưng sẽ hiện ra trong chương trình Nghệ sĩ mừng xuân tối Giao Thừa. Ảnh: Khang.

Dù rằng chỉ thao diễn hai tiết mục, song Đàm Vĩnh Hưng đã mang theo 16 bộ áo quần và 10 đôi giày tới sàn diễn. Mr. Đàm cho nhân thức nguyên nhân anh mang theo đa dạng trang phục đến phim trường là để phòng hờ trường phù hợp những bộ cánh anh chọn lựa không phù hợp với chương trình. Trước sự chu đáo của bè cánh anh, ca sĩ Dương Triệu Vũ bật mí trong ái tình Đàm Vĩnh Hưng cũng khó tính như thế. 

Đàm Vĩnh Hưng cho biết năm 2016 trừ chuyện tình cảm, còn lại anh khá bằng lòng về sự nghiệp và công việc, khác biệt là Diamond Show kỷ niệm 20 năm ca hát.

Khi được hỏi về việc có muốn xin lỗi hay cảm ơn khách hàng nào trong dịp cuối năm, Đàm Vĩnh Hưng ngậm ngùi cho nhân thức chính anh mới là người cần được xin lỗi vì thời gian qua đã có đa dạng người làm thương tổn và đối xử không công bình với anh.

Còn về lời cảm ơn, anh muốn bỏ ra cho người theo dõi - những người đã mến thương, ủng hộ anh trong suốt 20 năm qua. Khác biệt, anh muốn gửi lời cảm ơn “hàng tỷ tỷ lần” tới danh hài Hoài Linh.

"Ông hoàng nhạc Việt" nhớ lại: "Đích danh hài Hoài Linh là người đã trao cho tôi cơ hội tiến thưởng đầu tiên. Anh đã dám tin yêu và 'quăng một cục tiền' cho tôi thực hiện CD Tình ơi xin ngủ yên ổn giúp tôi trở thành nổi tiếng. Giả dụ không có Hoài Linh thì sẽ không có Đàm Vĩnh Hưng mà chỉ có thể là Vĩnh Hưng bởi họ Đàm do chính Hoài Linh đặt".

Dam Vinh Hung: 'Toi khong the song thieu Duong Trieu Vu' hinh anh 2
Đàm Vĩnh Hưng khẳng định không thể sống thiếu Dương Triệu Vũ. Ảnh: Khang.

Về những người mà anh muốn gặp mặt nhất trong ngày Tết, Đàm Vĩnh Hưng cho hay người trước tiên là một “vị thần may mắn” hiện sống tại miền Trung, hai người con nuôi và Dương Triệu Vũ.

Anh cho hay: "Tôi không hiểu vì sao nhưng với tôi, Dương Triệu Vũ là một người chẳng thể thiếu trong thế cục của bản thân".

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định tham gia thời điểm Tết dù trả cho anh 1 tỷ đồng cát-xê, anh cũng không kiếm được lời đi show ngoài đô thị bởi bạn dạng thân từng thấm thía nỗi bi đát xa nhà trong dịp Tết.

Anh bật mí năm 2017 sẽ ra mắt tự truyện với những câu chuyện rất thật mà khán giả chưa từng nhân thức về góc tắt thở của bản thân mình.

Ngoài Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ, chương trình còn có sự góp mặt của rộng rãi ca sĩ nhiều người biết đến khác như Giao Linh, Phương Dung, Thu Minh, Lệ Quyên, Phương Thanh, Hiền Thục, Noo Phước Cường thịnh.

Đàm Vĩnh Hưng không sống thiếu Dương Triệu Vũ Đàm Vĩnh Hưng Dương Triệu Vũ Đàm Vĩnh Hưng chẳng thể sống thiếu Dương Triệu Vũ


Có thể bạn quan tâm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét