Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Chàng trai chết thật sau khi tỏ tình khiến dân mạng xót xa

Tin tức chàng thanh niên 18 tuổi ở Vĩnh Phúc tạ thế do tai nạn xe máy sau khi tỏ tình với bạn gái làm cho đồng đội mạng thương cảm.

Theo dân cư mạng, nam thanh niên xấu số tên Minh Hùng. Sau khi tỏ tình với bạn gái khoảng 2 tiếng, Hùng rủi ro gặp gỡ tai nạn trên phố về nhà.

Video

Clip chàng thanh niên tỏ tình với bạn gái trước khi khuất

Dân mạng xót xa chàng trai 18 tuổi tử trận vì tai nạn tàn khốc ngay khi vừa tỏ tình được 2h.

Hình ảnh và clip cầu hôn lãng mạn của chàng trai quê Vĩnh Phúc được san sớt trên mạng phường hội cùng sự xót xa của bạn bè, người thân.

Hùng cầu hôn bạn gái vào khoảng 0h ngày 7/1 trong khuông cảnh có nến, nhạc và hoa. Trước sự chứng kiến của đồng đội, cô gái đồng ý làm người tình của anh chàng bằng cái ôm ấp hạnh phúc.

Sự ra đi đột ngột của bạn trai khiến cô gái không khỏi xúc động. Cô viết những dòng tâm sự đẫm nước mắt trên trang tư nhân: "Vấn đề hứa hẹn với anh, em làm được rồi. Anh dậy đi. Những yếu tố hứa với em, anh còn chưa làm được mà. Anh đừng nằm như thế! Em sợ lắm".

Chang trai qua doi sau khi to tinh khien dan mang xot xa hinh anh 1
Cô gái chia sẻ hình ảnh người tình tỏ tình với mình kèm những dòng gian khổ khi nhân thức Hùng tắt thở. Ảnh chụp màn hình.

Nguyễn Hoàn - bạn của Hùng - xác nhận thông tin cậu bạn khuất tham gia 2h sáng 7/1 trong một vụ tai nạn giao thông. 

Theo người bạn này, Hùng vừa tỏ tình chiến thắng với người yêu bạn gái tên Hương, bằng tuổi, cùng học bình thường cấp 3. Cậu ngỡ ngàng trước sự ra đi của Hùng.

Một hàng xóm của nạn nhân cũng cho biết mái ấm chôn cất chàng trai xấu số vào 15h ngày 7/1, tại nghĩa trang Quang Sơn, Lập Thạch, Vĩnh Phúc.

* Tên các anh hùng đã đổi mới.

Nam sinh Bách khoa chạy xe ấp ôm kiếm tiền cứu bạn

Sau khi nghe tin bạn thân lâm bệnh hiểm có năng lực tài chính thấp, Phan Ngọc Quý sắm mọi cách từ chạy xe ôm, ship hàng, kêu gọi... nhằm quyên góp, cung cấp tiền viện phí cho cô gái.

chàng trai vửa tỏ tình chết thật chàng thanh niên 18 tuổi tắt thở chàng thanh niên qua đời Vĩnh Phúc tỏ tình


Tham khảo thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét