Thứ Năm, 26 tháng 1, 2017

Chị em Hà thành đợi 5 giờ để được khiến đẹp trong 30 phút

Các tiệm làm cho đẹp ở Hà Nội ngày giáp Tết đều chật kì khôi khách, có người phải đợi tới mấy tiếng đồng hồ để tới lượt vì ý định khiến đẹp của chị em tăng cao.

Chi em Ha thanh doi 5 gio de duoc lam dep trong 30 phut hinh anh 1
Chị Hà (Kim Liên) sau 5 tiếng chờ đợi cuối cùng cũng đến lượt bản thân mình: “Tôi đến tiệm nối mi từ 8h, do không hứa trước nên phải đợi tới 2h chiều mới được làm cho”.
Chi em Ha thanh doi 5 gio de duoc lam dep trong 30 phut hinh anh 2
Mỗi ngày kiếm được từ 50-70 lượt khách, khiến cho việc liên tục trong 12 tiếng đồng hồ, chị Quyên, chủ một tiệm nối mi trên phường Hoàng Cầu, cho nhân thức: “Từ 20 tháng Chạp, khu chợ chúng tôi không kiếm được khách đặt. Chủ yếu khách đến nối mi, thời điểm khiến cho hết 30 phút nhưng giả dụ không hứa hẹn trước thì phải đợi khá lâu”.
Chi em Ha thanh doi 5 gio de duoc lam dep trong 30 phut hinh anh 3
Mỗi lượt cửa hàng khiến cho được cho 5 khách và luôn có từ 5-10 khách khác ngồi đợi.
Chi em Ha thanh doi 5 gio de duoc lam dep trong 30 phut hinh anh 4
Một tiệm làm móng trên phố Tây Sơn (Thủ đô) chỉ vọn vẹn 15 m2 nhưng đến 25 người, cả khách lẫn thợ, ngồi rậm rạp. Chị Hoa, chủ khu chợ, vừa khiến cho móng cho khách vừa san sẻ: “Những ngày cận Tết nhu cầu làm đẹp của chị em tăng cao, có những ngày cả khu chợ khiến cho đến hơn 100 khách. Phần lớn là khách quen. Rộng rãi chị tới làm cho muộn quá tôi phải hứa sang ngày hôm sau”.
Chi em Ha thanh doi 5 gio de duoc lam dep trong 30 phut hinh anh 5
Chị Yến (Tây Sơn) đã đợi gần 2 tiếng đồng hồ, thêm một tiếng rưỡi nữa để kết thúc việc khiến cho móng.
Chi em Ha thanh doi 5 gio de duoc lam dep trong 30 phut hinh anh 6
Dung, nhân viên của cửa hàng, cho nhân thức: “Mỗi ngày thời điểm cận Tết như thế này tôi mở đầu công việc trong khoảng 8h-22h. Năm nay khu chợ khiến cho hết 29 Tết”.
Chi em Ha thanh doi 5 gio de duoc lam dep trong 30 phut hinh anh 7
Mặc dù phải đợi lâu nhưng chị Diệu (Thị trấn Cộng đồng) vẫn kiên nhẫn: “Tôi khiến cho quen ở đây rồi nên chỉ tin yêu chỗ này thôi, đợi lâu một chút nhưng có được bộ móng đồng tình”.
Chi em Ha thanh doi 5 gio de duoc lam dep trong 30 phut hinh anh 8
Một tiệm cắt tóc nam trên đường Láng (Hà Nội) không có cảnh phải đợi chờ lâu như chị em nhờ có hệ thống đặt lịch qua mạng nên. Cứ đến gần sát giờ đặt của bản thân, đối tượng mua hàng sẽ tới và chỉ phải đợi khoảng 5 phút.
Chi em Ha thanh doi 5 gio de duoc lam dep trong 30 phut hinh anh 9
Anh Lê Hưu Hải (Cầu Giấy), một khách quen của cửa hàng, cảm thấy khá hài lòng về phục vụ đặt lịch qua mạng: “Chỉ cần một click chuột là tôi đặt được giờ làm tóc, không phải tới đợi mất đa dạng thời điểm, khác biệt thời điểm Tết có rộng rãi công việc cần giải quyết”.
Chi em Ha thanh doi 5 gio de duoc lam dep trong 30 phut hinh anh 10
Anh Nguyễn Trung Sơn, thợ cắt tóc của cửa hàng, cho biết, ngày thường, mỗi ngày anh khiến được 10-12 khách, dịp Tết khiến cho khoảng 20 khách.

Quỳnh Trang

Bình luận


Xem tại: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét