Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Cô con gái chưa kịp chào đời của sao Bournemouth bị fan Arsenal đem ra để lăng nhục địch thủ

Harry Arter thi đấu trọn 90 phút trong trận hoà không dễ dàng tin 3-3 với Arsenal. Bournemouth dẫn ba bàn nhưng để "Pháo thủ" gỡ hoà trong 15 phút cuối trận. 

Cô con gái chưa kịp chào đời của sao Bournemouth bị fan Arsenal đem ra để nhục mạ đối thủ - Ảnh 1.

Tiền vệ Arter (giữa) trong trận gặp Arsenal.

Cầu thủ Bournemouth tất nhiên rất bế tắc nhưng Arter còn chịu cảnh ngộ bi quan hơn. Tiền vệ của Bournemouth còn bị lăng mạ trên mạng xã hội, bởi Alfie Barker, trung phong chưa chuyên nghiệp ở Anh và là một CĐV Arsenal.

Barker viết trên Twitter: "Arter, ít ra thì mày đâu có mất con. Lại thêm một nỗi thất vọng nữa như việc đứa con sắp chào đời bị chết à".

Hôn thê của Arter, Rachel, đã sảy thai con đầu lòng Renee gần tới ngày lâm bồn. Khỏi phải nói Arter đã thất vọng tới thế nào. Tiền vệ người Ireland có hình xăm trên cánh tay phải để hoài tưởng người con gái chưa kịp chào đời.

Cô con gái chưa kịp chào đời của sao Bournemouth bị fan Arsenal đem ra để nhục mạ đối thủ - Ảnh 2.

Hình xăm hoài tưởng con gái của Arter.

Arter chia sớt vào 04 tuần trước, khi toả sáng trong trận thắng Bournemouth 2-1. "Mỗi ngày tôi đều nhớ tới con bé xíu. Bao tay làm tôi mệt mỏi cả về thể chất. Có những ngày tôi muốn quên đi, cảm giác phổ biến như một người chưa bao giờ mất con. Nhưng rồi bỗng nhiên ngột có những thời điểm chuyện bi thảm lại xuất hiện trong đầu tôi".

Người phát ngôn của Bournemouth cho nhân thức đội bóng đã "report" trương mục của Barker trên mạng xã hội vì những lời lẽ lăng mạ này.


Xem tại: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét