Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Cô dâu chú rể bị 'giam lỏng': Chúng tôi chỉ cần lời xin lỗi

“Chúng tôi không muốn nhà hàng bồi thường tổn thất về tinh thần, tiền bạc. Thê thiếp chồng chỉ muốn thu được lời xin lỗi tâm thành sau những hành xử chưa tốt của họ", anh Tín san sẻ.

Anh Nguyễn Thành Tín cùng chị Nguyễn Thị Thu Hà cho biết 2 vợ chồng đang cố quên đi ngày tân hôn “nhớ đời” để hưởng thụ tuần tuần trăng mật của riêng bản thân mình.

Chỉ cần xin lỗi

Đôi cung phi chồng trẻ cho biết từ hôm xảy ra sự việc đến nay, phía nhà hàng Melisa trên phố Thoại Ngọc Hầu (phường Hòa Thạnh, thị xã Tân Phú, TP.HCM) vẫn chưa giao thông với mái ấm để mua bán hay đưa ra giải thích việc “giam lỏng” anh chị cùng 2 người thân cả đêm.

“Đám cưới là chuyện cả đời mới có một lần, thê thiếp chồng tôi không muốn chuyện tiền nong làm ảnh hưởng tới niềm vui trong ngày trọng đại này. Tiền chúng tôi mang theo dư để trả, nhưng cách nhà hàng hành xử với khách như thế làm chúng tôi phản ứng và đưa ra cách thức khắc phục cứng nhắc với nhà hàng này”, anh Tín chia sớt.

Co dau chu re bi 'giam long': Chung toi chi can loi xin loi hinh anh 1
Cung phi chồng anh Tín bị "giam lỏng" phổ quát giờ. Ảnh: Lê Trai

Theo anh Tín, anh không muốn mọi chuyện trở thành phức tạp; đương nhiên, qua sự việc này đôi hoàng hậu chồng trẻ muốn nhà hàng có cái nhìn cũng như bí quyết khắc phục tốt hơn khi chạm mặt những trường phù hợp tương tự. Họ cần hướng dẫn cũng như giải quyết khéo hơn khi đối tượng mua hàng có thắc mắc.

“Giả dụ nhà hàng thừa nhận do khách đông không hạn chế được những thiếu sót thì chúng tôi đã thanh toán và ra về ngay. Và đến bây giờ, sau toàn bộ mọi việc chúng tôi không muốn nhà hàng đền bù tổn thất về tinh thần, tiền bạc. Phi tần chồng chúng tôi chỉ muốn chiếm được lời xin lỗi thực lòng sau những hành xử chưa tốt của họ", anh Tín nói.

Lúc trước, khi giải đáp Zing.Việt Nam, chỉ huy nhà hàng Melisa cho rằng dựa theo thích hợp đồng, phía nhà hàng đã cung cấp hết các dịch vụ, đối tượng mua hàng phải có bổn phận thanh toán theo phù hợp đồng

“Ở đây không có giam, ở đây có công an nữa sao mà giam. Bên cạnh bản thân chưa hợp nhất được giải pháp thì ở lại để giải quyết cho xong", lãnh đạo nhà hàng Melisa nói về viêc giữ đôi cung phi chồng son.

Công an phố đã khiến cho hết nghĩa vụ?

Theo clip do hậu phi chồng anh Tín chia sớt vào tối 8/1, sau hơn 2 tiếng bị “giam lỏng”, anh Tín đã gọi điện cầu cứu Công an phường Hòa Thạnh (quận Tân Phú).

Khoảng 23h cùng ngày, có 2  cán bộ thị trấn đã đến nhà hàng. Tất nhiên, sau khi nghe anh chị giới thiệu sự việc, 2 vị này không đáp ứng được và ra về.

Sau khi cán bộ này ra về, vợ chồng anh Tín tiếp tục bị nhân viên nhà hàng “giam lỏng” đến 4h30 sáng 9/1 mới được cho về sau khi trả tiền nốt số tiền còn lại.

Co dau chu re bi 'giam long': Chung toi chi can loi xin loi hinh anh 2
Công an phường đã đến nhưng không giải quyết và ra về. Ảnh: Anh hùng cung ứng

Sau khi xem clip trên, trạng sư Nguyễn Văn Điệp (Đoàn luật sư TP.HCM) nghĩ là giả dụ Công an thị trấn Hòa Thạnh cho rằng vụ việc trên là dân sự thì họ chưa làm cho tròn bổn phận.

Trạng sư Điệp nêu giả thuyết, sau 2 lần cán bộ công an thị trấn đến nhà hàng và để thây kệ người dân bị “giam lỏng” suốt cả đêm. Đặt giả thuyết sau khi cảnh sát ra về, giữa 2 bên xảy ra tranh chấp, dẫn đến cự ôm đồm và tấn công nhau sẽ gây mất an ninh trơ thổ địa tự trên địa bàn.

“Công an có thời cơ để khắc phục vụ việc mà không giải quyết, ví như rủi ro các đối tác xô xát, loạn đả rồi mới khắc phục thì chưa khiến cho tròn nghĩa vụ”, trạng sư Điệp nhấn mạnh.

Hình như đó, luật sư Trằn Bá Học (Đoàn Trạng sư TP.HCM) cho nhân thức trường hợp ví như cô dâu chú rể không thanh toán tiền thì nhà hàng có thể yêu cầu họ trả tiền hoặc có thể khởi kiện ra toà án. Hành vi "giam lỏng" của nhà hàng là không được phép, có tín hiệu vi phạm vào Yếu tố 123 Luật Hình sự 1999 sửa đổi năm 2009.

Ngày 10/1, Zing.Việt Nam đã liên hệ Công an phố Hòa Thạnh, thị xã Tân Phú để mua bán về yếu tố trên. Dĩ nhiên, trực ban phường cho nhân thức chỉ đạo đã đi họp.

'Giam lỏng' cô dâu chú rể: Có tín hiệu giữ người vi phạm pháp luật

“Nhà hàng không có giam, chỉ muốn khách ở lại để giải quyết cho kết thúc nhân tố. Khách hàng chưa trả tiền mà đòi về thì số tiền còn lại giải quyết như thế nào?”, thây mặt nhà hàng nói.

Cô dâu chú rể bị nhà hàng 'giam lỏng' cả đêm sau tiệc cưới

Giận dữ trước cách thức phục vụ cũng như món ăn tại gia hàng, cô dâu chú rể ở TP.HCM không thanh toán nốt phù hợp đồng. Họ cùng người thân bị giam lỏng suốt đêm.

cô dâu chú rể bị giam lỏng cô dâu chú rể bị giam lỏng nhà hàng melisa nhà hàng giam lỏng cô dâu chú rể nhà hàng giam lỏng người


Xem tại: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét