Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Fan Man Utd đột tử trên khán đài trong thắng lợi của thầy trò Mourinho

Sáng thứ Ba (3/1), các dụng cụ truyền thông ở xứ sương mù đều đưa tin một cổ hủ cổ vũ của Man Utd đã mệnh chung tại sân London 185, tên gọi mới của sân Olympic.

Người con trai 64 tuổi này được cho là đã bị đột quỵ sau chi chứng kiến thắng lợi 2-0 của đội bóng nửa đỏ thành Manchester trước chủ nhà West Ham.

Fan Man Utd đột tử trên khán đài trong chiến thắng của thầy trò Mourinho - Ảnh 1.

Một cũ rích khích lệ 64 tuổi của Man Utd đã bị bỗng quỵ ngay trên khán đài sân London 185.

"Các thành viên của Man Utd rất gian khổ khi thu được tin một cổ hủ động viên của đội bóng từ trần vì đột quỵ trong trận đấu ngày bữa qua với West Ham", Man Utd xác thực.

Linda Lennon, GĐĐH sân London 185 nói: "Chúng tôi rất buồn vì sự ra đi đột nhiên ngột của cổ cổ vũ Man Utd. Chúng tôi muốn gửi lời chia bi hùng thâm thúy tới mái ấm và bằng hữu của nạn nhân".

"Chúng tôi cũng gửi lời cảm ơn tới những nhân viên của sân cũng như các nhân viên y tế đã nồng nhiệt cứu chữa nạn nhân".

Fan Man Utd đột tử trên khán đài trong chiến thắng của thầy trò Mourinho - Ảnh 2.

Lời chia bi ai của Man Utd và West Mê say dành cho cổ hủ cổ vũ bất hạnh.

"West Yêu thích thật sự buồn bã vì sự ra đi của cổ hủ cổ vũ Man Utd trong cuộc đấu với West Đam mê. Xin san sớt nỗi bi thương cùng Man Utd, mái nhà và bằng hữu của cổ lỗ cổ vũ xấu số", thông điệp từ phía West Ham mê.

Trong trận khiến cho khách West Đam mê, Man Utd giành ưu thế lớn ngay từ phút 15 sau khi trọng tài Mike Dean rút chiếc thẻ đỏ gây tranh biện truất quyền thi đấu của Feghouli sau pha va chạm với Phil Jones.

Với lợi thế hơn người, Man Utd đã tiến công bại West Ham với tỷ số 2-0 nhờ các pha lập công của Mata và Ibrahimovic, trận thứ 13 liên tiếp bất bại và là chiến thắng thứ 6 liên tiếp của thầy trò Mourinho.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét