Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Hari Won không ghen tuông khi Trấn Thành lộ ảnh bên 2 cô gái sexy

Thây mặt truyền thông của nam diễn viên hài cho biết khi anh ngồi bên nhì cô gái trong quán bar cũng có mặt Hari Won ở đó.

Trên mạng thị trấn hội đang lan truyền tấm ảnh Trấn Thành ngồi kế bên hai cô gái. Nhân tố để ý là nam diễn viên hài ngồi giữa và nhì cô gái ăn vận gợi cảm, cử chỉ niềm nở với anh.

Trước những bình luận thiếu hăng hái, thây mặt Trấn Thành cho biết: "Đây là tấm hình anh Thành chụp tại một quán bar ở Hà Nội bí quyết đây một năm. Khi anh đợi lên hát, nhị cô gái tới xin chụp hình chung".

Hari Won khong ghen khi Tran Thanh lo anh ben 2 co gai sexy hinh anh 1
Hình Trấn Thành bên nhì cô gái lạ ở quán bar. Ảnh: FB.

Giải đáp câu hỏi: "Hari Won có tị khi nhìn tấm hình chồng ngồi giữa nhì cô gái gợi cảm?", người này khẳng định: "Không có chuyện ganh tuông vì chị Hari cũng có mặt cùng anh Trấn Thành. Lúc này cả nhì chưa đám cưới".

Trấn Thành và Hari Won yêu nhau trong khoảng cuối năm 2015 sau khi hợp tác phổ biến phim Bệnh viện ma. Khi đó, nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc mới chia tay mối tình 9 năm với Đinh Tiến Đạt.

Sau một năm quen nhau, cả hai quyết định góp gạo thổi cơm chung bằng đám cưới to lớn tham gia ngày 25/12. Trấn Thành không ngại tốn chi phí cao chi gần 2 tỷ đồng cho tiệc cưới gồm 300 khách mời.

Trong đám cưới, nam MC phổ quát lần xúc động, rơi nước mắt khi nói về ái tình cả hai bỏ ra cho nhau. Anh luôn biết ơn những hy sinh mà bà xã bỏ ra cho mình. 

Hậu đám cưới, cả nhì bắt tay ngay tham gia công tác. Họ liên tục tham gia các sự kiện, chương trình ở TP. HCM và các thức giấc trong cả nước.

Hari Won khong ghen khi Tran Thanh lo anh ben 2 co gai sexy hinh anh 2
Hình ảnh đám cưới của Trấn Thành vào ngày 25/12. Ảnh: Nguyễn Thành.

Trấn Thành lộ ảnh với nhì cô gái lạ ở quán bar Hari không ghen Trấn Thành lộ ảnh với hai cô gái lạ Trấn Thành


Xem nhiều hơn: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét