Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Hồ Ngọc Hà cũng báo cáo chắc chắn NTK Lý Quí Khánh bị Reem Acra "trộm cắp" thiết kế

Trong showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà vốn là người đẹp khôn khéo bậc nhất trong khoản cung bí quyết phường giao. "Nữ vương giải trí" của vn hầu như thường bao giờ thông báo can thiệp vào các rắc rối của đồng nghiệp trong ngành. Tất nhiên, có vẻ như cô đã phá lệ vì NTK Lý Quí Khánh.

Trên trang cá nhân của bản thân mình, Hồ Ngọc Hà đã có chia sẻ vừa thẳng lại vừa khéo về nghi án NTK Lý Quí Khánh bị nhà mốt Reem Acra "ăn trộm" thiết kế. San sớt đó như sau:

Hồ Ngọc Hà cũng lên tiếng khẳng định NTK Lý Quí Khánh bị Reem Acra ăn cắp thiết kế - Ảnh 1.
Hồ Ngọc Hà cũng lên tiếng khẳng định NTK Lý Quí Khánh bị Reem Acra ăn cắp thiết kế - Ảnh 2.

Hồ Ngọc Hà ngầm khẳng định rằng Reem Acra đã "chơi xấu" NTK Lý Quí Khánh.

"Chuyện chiếc đầm dạ hội

Thứ 1: Chiếc váy trắng của Hà mặc trong đêm Love Songs vào tháng 10 là sự biến tấu lại chút xíu dựa trên bộ đen mà của chính Khánh và Hà đã nghĩ ra để mặc nhảy đầm trong đêm phổ biến kết The Face.

Thứ 2: Đồng ý là ở nước bé xíu về cả nghĩa đen lẫn bóng như chúng ta thì việc học hỏi Mỹ, Pháp, Ý... thậm chí Hàn Quốc là vấn đề tuy nhiên. Nhưng phiên bản thân Hà luôn luôn nhân thức điểm dừng để gạn lọc cho thích hợp vóc dáng của bản thân mình. Mà cái học hỏi này thì e rằng người nào cũng làm, kể cả tạp chí lớn thì cũng phải lấy ý nghĩ đó từ layout nào đó rồi mới phăng ra cho dễ mường tưởng.

Hồ Ngọc Hà cũng lên tiếng khẳng định NTK Lý Quí Khánh bị Reem Acra ăn cắp thiết kế - Ảnh 3.

Theo Hồ Ngọc Hà thì ý nghĩ đó chiếc đầm trắng đã được khai sinh trong khoảng bộ bộ cánh thao diễn mà Lý Quí Khánh sáng tạo riêng cho cô.

Hồ Ngọc Hà cũng lên tiếng khẳng định NTK Lý Quí Khánh bị Reem Acra ăn cắp thiết kế - Ảnh 4.

Và đây là tác phẩm sau cuối của NTK Lý Quí Khánh và Hồ Ngọc Hà sau 1 bốn tuần lên ý nghĩ đó cũng như thi hành.

Thứ 3: Vì Khánh còn trẻ còn Hà thì lại sợ đánh mất hình ảnh bản thân nếu mặc "over" hoặc không dễ dàng biểu lộ trên sàn diễn. Thế nên 2 đứa thường bào chữa nhau mỗi khi khiến cho đồ để cho ra được sản phẩm là cả 1 sự lắng tai với tin cẩn lẫn nhau. Và bộ áo quần lần này xui ở chỗ là vì không nhân thức mặc gì nữa nên tự ngồi vẽ ra cùng nhau, muốn mặc 1 chiếc váy trắng nhưng ví như trắng hết rồi đính đá thì nhìn sẽ bí bách nên mới bịa ra lớp voan mỏng tanh, vừa thảnh thơi. trọn vẹn hấp dẫn cho thân hình bé nhỏ gò của chính mình.

Thật bất ngờ khi khi lần đầu Hà nhận ra chiếc váy đen kế bên trên 1 trang Instagram 2 tuần trước. Nhưng mình bảo rằng thôi chắc có sự trùng phù hợp chứ bản thân mà nói ra thì cam kết bị dập thôi, mà người phổ biến 1 nhà dập vì ít khi chúng ta tin nhau.

Hồ Ngọc Hà cũng lên tiếng khẳng định NTK Lý Quí Khánh bị Reem Acra ăn cắp thiết kế - Ảnh 5.

Tự Hồ Ngọc Hà cũng thấy rất sửng sốt khi ý tưởng của cô và NTK Lý Quí Khánh được tái tạo lại trong BST Pre-Fall 2017 của Reem Acra.

Chúng ta không có thời cơ thôi, chứ giả dụ được sống trong những môi trường đó thì chúng ta - những con người Việt Nam cũng khá là đáng để tự hào, Hà nói thật đấy. Bớt nghi hoặc, bớt cười cợt, bớt xiên xỏ do vì ngày mai bạn nào đó thành công hay người nào đó thất bại không nói trước được. Nhưng ngay bây giờ có thể ngước cao đầu để nói thề có trời đất chiếc váy này chúng tôi vì quá gấp nên chưa kịp học hỏi trong khoảng đâu mà phải tự nghĩ ra. Kiểu váy cũ kỹ tay phồng Hà đã mặc trong khoảng lâu và cố hành hạ người dùng viên chức đính đá hôm sớm cho đôi phần khang khác."

Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà nêu rõ ba luận điểm để chắc chắn tính sáng tỏ của NTK Lý Quí Khánh. Cô cũng không lưỡng lự bênh vực NTK trẻ trước những lời xa xăm mỉa mai của dân cư mạng sau khi anh công bố chắc chắn bị Reem Acra "ăn trộm" thiết kế.

Hiện vụ việc đang ngày càng hot lên và chúng tôi sẽ cập nhật các cốt truyện mới nhất liên tiếp!


Xem thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét