Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Hoàng hậu chồng OnlyC hôn nhau hạnh phúc trong đêm kỷ niệm 2 năm ngày cưới

Tối ngày 20/1, OnlyC đã xuất hiện tại một nhà hàng ở trung tâm Sài Gòn với hoa, bánh kem cùng dòng chữ "Hiền thê ơi... Em là cả thế giới của anh!". Anh làm cho vợ tôi của bản thân mình bất thần đến suýt rơi nước mắt. Người tình êm ấm của Only C không nghĩ là chồng bận bịu chạy show vẫn có thể sẵn sàng cho bản thân một thú vui hoành tráng như vậy.

OnlyC san sớt: "Thật sự tôi rất vui và nghĩ rằng bà xã tôi cũng cảm thấy rất êm ấm. Vì suốt một năm qua, tôi đã dồn vào một chỗ phần nhiều cho công việc của bản thân mình mà đôi lần quên đi cuộc sống tư nhân. Năm nay, tôi đã làm được một cái gì đó cho cung phi bất ngờ. Tôi đang cố gắng bố trí công việc còn lại để đưa hoàng hậu đi ngao du ở Singapore vào tuần sau - tuần lễ kỷ niệm ngày cưới của chúng tôi."

Clip: OnlyC bất ngờ doanh nghiệp lễ kỉ niệm ngày cưới khiến cho cung phi cảm động.

Vợ chồng OnlyC hôn nhau hạnh phúc trong đêm kỷ niệm 2 năm ngày cưới - Ảnh 2.

Với sự trợ giúp từ những người bạn thân thương của bản thân mình, OnlyC đã sẵn sàng một bữa tiệc đầy bất thần cho bà xã.

Vợ chồng OnlyC hôn nhau hạnh phúc trong đêm kỷ niệm 2 năm ngày cưới - Ảnh 3.

Ngân Hà - người yêu vui vẻ của OnlyC không giấu được sự xúc động.

Vợ chồng OnlyC hôn nhau hạnh phúc trong đêm kỷ niệm 2 năm ngày cưới - Ảnh 4.

Cả hai cung phi chồng cùng cắt bánh, ăn uống những món ăn nhẹ bên nhau.

Vợ chồng OnlyC hôn nhau hạnh phúc trong đêm kỷ niệm 2 năm ngày cưới - Ảnh 5.

OnlyC còn lên kế hoạch đưa bà xã đi ngao du trong tuần lễ kỉ niệm 2 năm ngày cưới.

Vợ chồng OnlyC hôn nhau hạnh phúc trong đêm kỷ niệm 2 năm ngày cưới - Ảnh 6.

Cả nhị không ngại bỏ ra cho nhau những nụ hôn ngọt ngào.


Tham khảo thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét