Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Junsu (Kang Tae Oh) nói lời “Anh yêu em” với Linh (Nhã Phương)

Tập 18 Tuổi Thanh Xuân 2 vẫn tiếp tục làm cho khán giả vừa yêu thích vừa ghen tuông tị bởi tình yêu của Linh (Nhã Phương) và Junsu (Kang Tae Oh). Số đông thời lượng phim của tập mới nhất đều tập trung tham gia những giây khắc ngọt ngào của LinhSu. Junsu không tránh né mà rất chính trực đãi đằng tình cảm của mình với Linh. Anh đã nói ra ba trong khoảng cực kì cần thiết "Anh yêu em" và một lần nữa hôn Linh.

Junsu (Kang Tae Oh) nói lời “Anh yêu em” với Linh (Nhã Phương) - Ảnh 1.
Junsu (Kang Tae Oh) nói lời “Anh yêu em” với Linh (Nhã Phương) - Ảnh 2.
Junsu (Kang Tae Oh) nói lời “Anh yêu em” với Linh (Nhã Phương) - Ảnh 3.

Trước đây, Junsu và Linh lại có thêm một ngày hẹn hò hoàn hảo ở Hàn Quốc. Junsu chăm bẵm Linh cực kì dịu dàng: cõng cô khi giày hỏng, chữa giày giúp Linh. Junsu tao nhã ở chỗ thay vì tìm một vài giày mới, anh sửa giày cũ bởi cho rằng chân Linh sẽ mất thời gian để quen với giày mới. Và sau khi thấy Linh không mang đôi giày bản thân đã sửa, Junsu khá bi thương bởi anh nghĩ rằng Linh đang giận chính mình.

Junsu (Kang Tae Oh) nói lời “Anh yêu em” với Linh (Nhã Phương) - Ảnh 4.
Junsu (Kang Tae Oh) nói lời “Anh yêu em” với Linh (Nhã Phương) - Ảnh 5.
Junsu (Kang Tae Oh) nói lời “Anh yêu em” với Linh (Nhã Phương) - Ảnh 6.
Junsu (Kang Tae Oh) nói lời “Anh yêu em” với Linh (Nhã Phương) - Ảnh 7.
Junsu (Kang Tae Oh) nói lời “Anh yêu em” với Linh (Nhã Phương) - Ảnh 8.

Khoảng thời gian sau đó là những lúc Junsu đưa Linh về với những kỷ niệm xưa bằng việc làm số đông hoàn toàn những điều nhì người đã khiến trước đó: lên tháp truyền hình Namsan, cùng nhau khắc tên trên ổ khóa, nằm dài bên bờ sông Hàn ngắm sao. Những chốc lát ngọt như tuyến phố của đôi trai xinh gái đẹp có thể khiến cho nhiều người vừa xuýt thoa vừa tị ghen. Junsu như quay về chính anh khi xưa, chủ động tiếp xúc và chú tâm người con gái bản thân mình thích, đã thế lại liên tiếp "thả thính" để Linh mắc bẫy.

Junsu (Kang Tae Oh) nói lời “Anh yêu em” với Linh (Nhã Phương) - Ảnh 9.
Junsu (Kang Tae Oh) nói lời “Anh yêu em” với Linh (Nhã Phương) - Ảnh 10.
Junsu (Kang Tae Oh) nói lời “Anh yêu em” với Linh (Nhã Phương) - Ảnh 11.
Junsu (Kang Tae Oh) nói lời “Anh yêu em” với Linh (Nhã Phương) - Ảnh 12.

Đứng bên bờ sông Hàn, không kìm được tình cảm, Junsu đã trao Linh nụ hôn ngọt ngào. Nhưng đúng lúc ấy, Cynthia (Jung Hae Na) – một nửa hiện nay của Junsu gọi điện, kéo hai người về thực tế phũ phàng. Linh như bỗng thức giấc giấc mộng, gấp rút từ bỏ tình cảm này, nói với Junsu rằng đây chỉ là tình cảm bộc phát trợ thời. Nhưng Junsu ko phải là người thuận tiện bỏ cuộc, dù biết rằng tình cảm bỏ ra cho Linh là sai lạc, có lỗi với một nửa hiện tại, anh vẫn gan góc tuân theo trái tim chính mình.

Junsu (Kang Tae Oh) nói lời “Anh yêu em” với Linh (Nhã Phương) - Ảnh 13.
Junsu (Kang Tae Oh) nói lời “Anh yêu em” với Linh (Nhã Phương) - Ảnh 14.
Junsu (Kang Tae Oh) nói lời “Anh yêu em” với Linh (Nhã Phương) - Ảnh 15.

Đương nhiên, đa dạng người theo dõi cho rằng Junsu tỏ tình với Linh quá nhanh làm cho họ không thể nào yên ổn tâm. Hơn nữa, việc Junsu chưa nhớ ra Linh là khách hàng nào mà đã nói lời yêu Linh cho thấy Junsu đã phản nghịch Cynthia, bắt cá nhì tay và hình tượng của Junsu đã bị ảnh hưởng phần lớn. Nhưng cũng có rộng rãi người nghĩ rằng, việc Junsu yêu Linh chẳng có gì là sai cả, dù gì cả nhì cũng đã có 7 năm yêu đương trước khi Junsu bị mất trí nhớ. Nhưng giả dụ Junsu không nhớ ra, anh sẽ cư xử thế nào với Cynthia – người đã mang đến cuộc sống mới cho Junsu sau những ngày chìm đắm trong u mê vì mất trí nhớ?

Junsu (Kang Tae Oh) nói lời “Anh yêu em” với Linh (Nhã Phương) - Ảnh 16.
Junsu (Kang Tae Oh) nói lời “Anh yêu em” với Linh (Nhã Phương) - Ảnh 17.

Tập 19 Tuổi Thanh Xuân 2 phát sóng lúc 21h40 thứ Năm ngày 05/01 trên VTV3.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét