Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Kết cấu bê tông vững bền giúp giảm mức tiêu thụ năng lượng |

(Xây dựng) - Để chủ động trong việc giảm tiêu thụ năng lượng, Viện Bê tông (TCI), Nam Phi khẳng định nguyên liệu bê tông chi phí thấp sẽ giúp giảm mức tiêu thụ năng lượng, góp phần quan trọng tham gia sự vững bền của cơ sở vật chất cơ sở vật chất giang sơn này.

Năng lượng tiêu thụ trong đông đảo các trật tự can hệ đến việc xây đắp một tòa nhà, từ khai thác, đóng hộp tài nguyên tự nhiên, chế biến, vận chuyển và phân phối. Carbon dioxide (CO2) là một loại khí nhà kính thiên nhiên, không màu, không mùi được sản sinh khi đốt cháy nhiên liệu hóa thạch, khí thải trong khoảng giai đoạn đóng chai vật liệu.

TCI cho nhân thức tính bền vững của cấu trúc xây đắp thường dựa trên sự bình chọn về mức năng lượng hiện dùng, lượng carbon sản sinh.

Xác định mức tiêu thụ năng lượng của tòa tháp rất quan trọng trong việc lưu ý độ bền vững của bê tông. Bên cạnh, chi tiêu bảo dưỡng thấp, có thể tái sử dụng mang đến hiệu quả kinh tế hăng hái hơn. Kết cấu bê tông có hiệu suất năng lượng tiết kiệm với các hiệu ứng hăng hái liên quan đến việc dùng năng lượng trên toàn cục. TCI đưa ra danh sách rằng dùng bê tông một bí quyết lanh lợi sẽ góp phần tham gia sự phát hành vững bền, bằng bí quyết liên kết một vài ích lợi của bê tông chúng ta có thể tiết kiệm cả tiền bạc và nguồn lực. Dùng chất độn xi măng có ảnh hưởng đáng kể tham gia việc giảm lượng CO2 cũng như những lợi ích khác như khả năng hoạt động tốt hơn của bê tông tươi, bê tông chống nước.

Thu Giang (Theo Engineering News)


Có thể bạn quan tâm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét