Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2017

Kiwi Ngô Mai Trang được chồng khiến cho tẵng album mừng 10 năm ngày cưới

Để kỷ niệm 10 năm ngày cưới và lưu lại sự quay về với âm nhạc sau thời gian dài vắng bóng, nữ ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang đã công bố album nhạc xuân "Ly rượu mừng".

Ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang vừa giới thiệu album nhạc xuân Ly rượu mừng tới người theo dõi. 

Album gồm các ca khúc nhiều người biết đến của nhạc sĩ Văn Cao, Phạm Duy, Ngô Thụy Miên, Phạm Đình Chương, Ngọc Bích như Ly rượu mừng, Mùa xuân đầu tiên, Mộng chiều xuân, Bến xuân, Hoa xuân… được biểu hiện với ý thức mới. Khác biệt, Ly rượu mừng là ca khúc vừa được phép sản xuất lại tại Việt Nam và được cô chọn lựa làm chủ đề album.

Đây là sản phẩm lưu lại sự quay về của bà mẹ nhì con sau thời điểm yên ổn ắng để mắt mái ấm và phát hành tương lai buôn bán. song song, album Ly rượu mừng được chính chồng Kiwi, lái buôn Đỗ Hoàng Dương lên ý tưởng kiêm đạo diễn để tặng hoàng hậu nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Cả nhì đã rong ruổi khắp các tỉnh giấc phía Bắc trong suốt một năm để khắc ghi những cảnh thiên nhiên hùng vĩ, tuyệt đẹp.

Kiwi Ngo Mai Trang duoc chong lam album mung 10 nam ket hon hinh anh 1
Chồng Kiwi Ngô Mai Trang - thương buôn Đỗ Hoàng Dương làm cho đạo diễn cho MV trong album. Do là dân phượt nên anh nhân thức phổ thông vùng sâu vùng xa có cảnh đẹp. Ảnh: NVCC.

Kiwi Ngô Mai Trang cho biết album xuân lần này được thực hiện theo tầm nhìn khác. Xuân không chỉ là bánh bác bỏ, câu đối, thầy đồ… mà còn là những nỗi lòng nhớ mẹ thân phụ, nỗi bâng khuâng của cô gái trong mối tình chưa tỏ...

Xuyên suốt sản phẩm, người xem sẽ mê đắm bởi cảnh sắc hoàn hảo của hồ Ba Bể trong ca khúc Bến xuân, hay những cánh đồng mận trắng bát ngát đến cánh đồng cải quà rực trong nắng sớm cũng như sự trong trẻo của các em nhỏ dại vùng cao.

Để bộ cánh thích hợp với các cảnh quay, giọng ca Em vẫn hát dùng áo dài để tôn lên nét nữ tính, nền nã. Cô kể riêng với ca khúc Bến xuân gắn liền với tiếng tăm ca sĩ Cao Minh, Mai Trang phải đến tận nhà số đông anh để xin tư vấn.

Kiwi Ngô Mai Trang mở bán album Ly rượu mừng Kiwi Ngô Mai Trang mở bán album mới album Ly rượu mừng Kiwi Ngô Mai Trang


Xem thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét