Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

Mừng tuổi hàng trăm quà tặng mỗi ngày khi vui Tết trong không gian ngoài hành tinh

Theo đó, mỗi khách hàng tìm vé nhập cuộc hoạt động hướng nghiệp tại Lễ hội sẽ nhận được mẫu phiếu để có cơ hội nhận được phần vàng bất ngờ:

Lì xì hàng trăm quà tặng mỗi ngày khi vui Tết trong không gian vũ trụ - Ảnh 1.

Không dừng lại ở đó, khách hàng sẽ kiếm được thêm phần lớn quà tặng khi nhập cuộc các hoạt động diễn ra tại Lễ hội:

• Chuỗi nhiệm vụ đoạt được dải ngân hà: Là các trò chơi dân dã được tái hiện phê chuẩn hoạt động của phi hành gia trong không gian ngoài trái đất cho trẻ thỏa sức hưởng thụ: Chuyển động ngoài môi trường, Vượt dãy ngân hà… Hơn thế nữa, quý phụ huynh sẽ trong vai người bạn đồng hành, cùng con vượt qua hành trình đầy gian lao, thách thức như Đi bộ trên sao Hỏa, Hành tinh hên… để mang thắng lợi về cho đội của chính mình.

• Vòng quay may mắn – 100% có tiến thưởng: “Điểm danh” tại Lễ hội và khắc ghi những phút chốc đáng nhớ cùng gia đình và kiếm được ngay lộc đầu năm với hàng trăm phần quà cực kì lôi cuốn.

Lì xì hàng trăm quà tặng mỗi ngày khi vui Tết trong không gian vũ trụ - Ảnh 2.

“Vượt dải ngân hà”- hành trình tò mò thiên hà, tìm kiếm nguồn sống mới cho loài người. Các phi hành gia cần né tránh các thiên thạch trong quá trình chuyển di. “Di chuyển ngoài môi trường”, trò chơi di chuyển mô phỏng bước đi của các phi hành gia khi tiếp đất thắng lợi các hành tinh bên ngoài Nhân loại.

Tò mò Tết trong không gian dải ngân hà có gì khác biệt?

Thêm ưu thế cho Lễ hội chính là không gian mô phỏng Hệ mặt Trời với diện tích lên đến 1,000m2. Du khách tới đây không khỏi giật mình và choáng ngợp trước hàng ngàn Tại sao lung linh rạng ngời, đẹp đến không tưởng, dàn Đĩa bay, tàu ngoài trái đất to đùng, hay 12 chòm sao Hoàng đạo nổi lập cập giữa nền trời ngoài trái đất bao la… Chắt hẵn Fan của các bộ phim kỹ thuật viễn tưởng của Hollywood sẽ khóc thét lên vì vui miệng khi chứng kiến những giây lát lần trước tiên và độc nhất vô nhị chỉ có tại Lễ hội.

Lì xì hàng trăm quà tặng mỗi ngày khi vui Tết trong không gian vũ trụ - Ảnh 3.

Du khách như lạc vào dải ngân hà với hàng trăm vật thể, tàu dải ngân hà, đĩa bay, hành tinh vây loanh quanh

Các hoạt động kết nối kết hợp giữa truyền thống và tân tiến, mang tới sự mới mẻ, phát triển, vươn lên. Với sự độc đáo của Lễ hội, cam kết Tết của bạn sẽ trở nên trọn vẹn và đầy cảm xúc...

Lì xì hàng trăm quà tặng mỗi ngày khi vui Tết trong không gian vũ trụ - Ảnh 4.

Đồng minh gà lớn tưởng là điểm chụp ảnh ấn tượng với các mái nhà

Hoảng sợ chờ show diễn Tết ngoài không gian…

Trong khoảng mùng 2 – mùng 9, chương trình sàn diễn sẽ mang đến cho khán giả thật phổ thông “mùa xuân” qua hàng loạt tiết mục trình diễn được yêu thích. Khác biệt, 11h mùng 4 Tết là show thổ lộ đoàn xiếc TP.HCM với những tiết mục mới lạ, lạ mắt như: Ảo thuật, Xiếc tung hứng thiên hà (từng lưu diễn tại Pháp, Thụy Sỹ, Đức)… Hình như đó, đoàn nghệ thuật Lân sư rồng tới trong khoảng Hào Dũng Tuyến phố, đoàn mascot vui nhộn sẽ mang đến cho các mái nhà những xúc cảm thật khó khăn quên…

Lì xì hàng trăm quà tặng mỗi ngày khi vui Tết trong không gian vũ trụ - Ảnh 5.

Ca múa nhạc chào Xuân với các nhạc điệu nhộn nhịp, náo nức đầu năm

Lì xì hàng trăm quà tặng mỗi ngày khi vui Tết trong không gian vũ trụ - Ảnh 6.

Các tiết mục nghệ thuật Tết luôn đem lại phổ quát xúc cảm

Vui Tết trong môi trường ngoài trái đất hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một cái Tết cổ đại tuyệt hảo, rất dị và khác biệt mang hơi hướng hiện đại, hướng tới sự sản xuất trong tương lai nhưng vẫn lưu giữ những nét đẹp truyền thống. Chương trình kéo dài tới 26/2/2017 và sẽ được cập nhật liên tiếp tại https://www.facebook.com/KizCiti.vietnam/.


Xem thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét