Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Nhà xây bên trên, cửa hiệu rầm rộ mua sắm bên dưới

Vẫn đang xây đắp dở dang nhưng một vài tòa nhà phổ biến cư ở Hà Nội đã cho thuê mặt bằng tại khối đế để kinh doanh thương mại, tiềm tàng đa dạng nguy cơ mất bình yên.

Nha xay ben tren, cua hieu ram ro buon ban ben duoi hinh anh 1
Rộng rãi người đi qua dự án Eco Green City trên đường Nguyễn Xiển, quận Thanh Xuân không khỏi bất ngờ khi một trọng tâm điện máy khai trương rần rộ tại khối đế, trong khi công trường vẫn bộn bề thi công.
Nha xay ben tren, cua hieu ram ro buon ban ben duoi hinh anh 2
Việc khai trương được công ty thuê mặt bằng bắt đầu mau lẹ, trong khi công trường vẫnthi công với bộn bề vật liệu xung quanh. Theo ghi kiếm được, trọng điểm điện máy này đã khai trương từ khoảng giữa 04 tuần 12 tới nay. Dường như đó, tòa phổ biến cư mới xây đắp được người yêu so với kiến tạo.
Nha xay ben tren, cua hieu ram ro buon ban ben duoi hinh anh 3
Eco Green City là tổ hợp trung tâm thương nghiệp, văn phòng, nhà ở bao gồm 4 tòa cao khoảng 35 tầng trên khu đất có diện tích 20.234 m2 tại Khu thành phố Tây Nam Kim Giang, do Công ti TNHH bất động sản và xây đắp Việt Hưng làm cho chủ đầu tư.
Nha xay ben tren, cua hieu ram ro buon ban ben duoi hinh anh 4
Tình trạng cửa hiệu khai trương trước khi tòa nhà xây đắp chấm dứt cũng diễn tại tổ phù hợp FLC Complex Phạm Hùng. Các cửa hiệu tại khối đế này đã khai trương được khoảng 2 tháng. 
Nha xay ben tren, cua hieu ram ro buon ban ben duoi hinh anh 5
Vì nằm ngay bên cạnh Nhà thờ Mỹ Đình, mặt bằng khối đế cho thuê tại đây được săn đón ngay trong khoảng khi dự án đang khai triển. Mọi hoạt động mua bán diễn ra khá sôi động.
Nha xay ben tren, cua hieu ram ro buon ban ben duoi hinh anh 6
Dự án FLC Complex Phạm Hùng cao 37 tầng với khoảng 500 căn hộ đã bàn giao cho khách hàng khoảng cuối năm 2016. Nhưng bên trên khối đế, phổ biến hạng mục của công trình vẫn đang trong thời kỳ hoàn thiện. Giàn giáo, nguyên liệu xây đắp được tập trung bao quanh.
Nha xay ben tren, cua hieu ram ro buon ban ben duoi hinh anh 7

Một trung tâm điện máy khác cũng đã từng bừng khai trương tại khối đế của tổ hợp Center Point 85 Lê Văn Lương (quận Thanh Xuân). Chợ vừa khai trương này này có phổ quát điểm hệt nhau trung tâm điện máy tại tổ hợp Eco Green City khi cùng thuộc một đơn vị và cùng khai trương một ngày.

Nha xay ben tren, cua hieu ram ro buon ban ben duoi hinh anh 8
Người lao động vẫn đang tiến hành xây dừng tại khu vực này với phổ quát hạng mục chưa hoàn thiện.
Nha xay ben tren, cua hieu ram ro buon ban ben duoi hinh anh 9
Cạnh trung tâm điện máy, một cửa hàng thời trang cũng đã được khai trương. Mặt tiền, lối ra tham gia, bậc thềm phần lớn chưa sẵn sàng đón khách.
Nha xay ben tren, cua hieu ram ro buon ban ben duoi hinh anh 10
Việc thành lập bên trên tiềm ẩn phổ quát nguy cơ mất bình yên cho khách ra vào trọng điểm điện máy bên dưới.
Nha xay ben tren, cua hieu ram ro buon ban ben duoi hinh anh 11
Tổ thích hợp này nằm tại ngã tư Lê Văn Lương - Hoàng Đạo Thúy với nhị mặt tiền. Đây là khu vực sầm uất với phổ biến dân cư sống xung quanh. Cũng dễ nắm bắt bởi mặt bằng khối đế "cháy hàng" khi tòa nhà vẫn còn chưa xây chấm dứt.
Nha xay ben tren, cua hieu ram ro buon ban ben duoi hinh anh 12
Công trình Sun Square sau khi được "hồi sinh" vẫn chưa xây đắp dứt nhưng khối đế đã cho thuê làm mặt bằng buôn bán thương nghiệp. 
Nha xay ben tren, cua hieu ram ro buon ban ben duoi hinh anh 13
Một cửa hiệu cà phê đã khai trương tại đây khoảng 3-4 bốn tuần. Ngay kế bên, các hạng mục của nhà cửa vẫn còn đang xây dựng dở dang. Tòa tháp gồm 5 tòa nhà với 2 tòa văn phòng 17 tầng, 1 văn phòng hòa hợp căn hộ cho thuê 21 tầng, 2 nhà cửa phổ biến cư cao cấp 30 tầng. Nhà đầu tư của công trình là Tổ chức kinh doanh CP Đầu tư và phát hành thị trấn Thăng Long.
Nha xay ben tren, cua hieu ram ro buon ban ben duoi hinh anh 14
Công trình này khởi công năm từ cuối năm 2009 với tên gọi thuở đầu là Thăng Long Mansion. Vào thời điểm hoạt động mua bán BĐS mở đầu "đi xuống", chủ đầu tư dừng kiến tạo một thời gian dài. Sau đó dự án được đổi chủ và "hồi sinh" với tên gọi mới là Sun Square.
Nha xay ben tren, cua hieu ram ro buon ban ben duoi hinh anh 15
Chủ đầu tư thông báo bàn giao căn hộ vào cuối năm 2016. Tuy nhiên, việc xây dừng tại đây vẫn còn rất bề bộn, phổ quát hạng mục chưa kết thúc. Tại đây đã xảy ra vài vụ tai nạn công tích, vật liệu xây dựng rơi trúng phương tiện giao thông. Công ty tác dụng còn phát hiện công trình vi phạm đơn độc tự xây dựng nghiêm trọng.
Nha xay ben tren, cua hieu ram ro buon ban ben duoi hinh anh 16
Việc cho thuê mặt bằng kinh doanh tại khối đế khi công trình chưa kết thúc tiềm ẩn phổ biến nguy cơ mất an toàn cho cả người và công cụ. 

Tiến Tuấn - Hiếu Công

Bình luận


Có thể bạn quan tâm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét