Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2017

Nishu Ruby phù hợp với mọi tòa tháp và thân thương với môi trường |

(Xây dựng) - Nishu Ruby là loại sơn phía bên trong, ngoại thất siêu hạng dùng để trang trí bề mặt bên trong và bên ngoài các công trình xây dựng có kiến trúc tiến bộ, yên cầu về chất lượng và thẩm mỹ ở chừng mực cao nhất.

Nishu Ruby là cải tiến mới nhất trong hệ thống vật phẩm sơn của Nishu được chế biến theo tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản (JIS), chất lượng được điều hành theo trật tự ISO 9001:2008 và Áp dụng công nghiệp tiến tiến nhất – công nghệ Nano. Đặc biệt phù hợp với điều kiện thời tiết khắc nhiệt và thân thương với không gian.

Hạt nano với thể tích chỉ bằng 1/1.000 sơ với sợi tóc giúp khi sơn lên bề mặt nhà cửa sẽ cho bề mặt láng mịn, chống rêu mốc và không bị thấm nước. Cấu tạo siêu diện của hạt nano giúp dùng dè xẻn và hiệu quả. Màng sơn có độ bóng cao, bền màu nhờ khả năng kích hoạt ngăn không cho ánh sáng đi tham gia khiến cho phá đổ vỡ cấu trúc hạt liên kết.

Nhờ vậy, sơn nội cảnh quang phía bên ngoài siêu hạng Ruby cho màu sắc đặc sắc như đá ruby, mặt sơn nhẵn mịn, chống nấm mốc tuyệt hảo, ngăn đề phòng vi khuẩn, cho hương thơm hấp dẫn, siêu chống bám bụi và chịu chùi rửa tối đa.

Quốc Bình


Đọc thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét