Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

NSND Hồng Vân phản ảnh vấn nạn bạo hành học con đường, ép học sinh rap tiếng Phú Yên

NSND Hồng Vân phản ảnh bạo lực học con đường bằng tiểu phẩm hài do chị dàn dựng cho học trò ở cuộc tranh tài Tiếu lâm tứ trụ.

Tập 9 Tiếu lâm tứ trụ có chủ đề Bạo hành nên các giám khảo khá háo hức. Nghệ sĩ Minh Nhí tâm tư: “Đây là nhân tố hot trong phố hội. Học sinh hay bị mang tâm lý đám đông, thích thì chơi mà ghét lại sử dụng bạo lực, hành hung người này, người kia nhưng chưa nhận thức được sự méo mó về hành vi.

Tôi muốn nhắn nhủ người dùng trẻ hãy biết thương người và có cách hành xử đẹp hơn. Dù có giận hay rất ghét bạn của bản thân mình cũng đừng khiến thương tổn thân xác hay tinh thần người khác. Biết đâu tới một ngày đó, chính các em lại rơi tham gia tình cảnh gần giống”.

NSND Hong Van va hoc tro phan anh bao luc hoc duong hinh anh 1

Hồng Vân dốc sức cho học trò trong tiểu phẩm phản ảnh vấn nạn bạo lực học tuyến phố. Ảnh: Hoàng Trọng.

Ưng ý với trằn trọc của Minh Nhí, NSND Hồng Vân cùng đồ đệ Xuân Nghị xung phong phản chiếu nhân tố này trong tiểu phẩm Sống ảo.

 Xuân Nghị sẽ hóa thân thành cậu ấm có tính bí quyết hống hách, quen được nuông chiều nên cương ngạnh, ưa ức hà hiếp kẻ yếu.

Hồng Vân nghĩ là đây là cơ hội giúp Xuân Nghị bỗng nhiên phá trong cách thức trình diễn bởi giọng Phú Im dễ gây hài nhưng để lấy nước mắt người xem lại gian truân. “Do vậy, đây không chỉ là thử thách mà còn là kế hoạch tôi đặt ra cho học trò. Tôi tin cậy Xuân Nghị sẽ biểu hiện tốt”, chị nói.

NSND Hong Van va hoc tro phan anh bao luc hoc duong hinh anh 2

Minh Nhí cũng hào hứng vì đề tài bạo lực. Ảnh: Hoàng Trọng.

Minh Nhí đưa học sinh Chu Thanh Vân tranh tài trong đêm thi này. Chọn lựa phản ánh vấn nạn bạo hành gia đình và ngược đãi động vật trong tiểu phẩm Chó siêu nhân, trò cưng của đội Hoạt hình sẽ hóa thân thành chú cún chung thủy, tình cảm như nhân loại và khác lạ có kỹ năng phi thường.

Cô sợ hãi: “Thầy Minh yêu cầu diễn xuất phải giống cún nhưng mang tình cảm của loài người, diễn thú đã khó khăn mà giờ còn phải thể hiện hai trong một. Đặc biệt, hóa thân khiến cún nên nhiều khi diễn bản thân mình không được nói mà chỉ biểu lộ qua tiếng sủa. Điều này khá khó khăn”.

Liên tục thất bại trong phổ biến tuần qua, Thánh hài trào lộng Thanh Thủy quyết định tung hết các mảng miếng tham gia tiết mục Bí ẩn châu Phi lý của học trò Trang Tuyền.

NSND Hong Van va hoc tro phan anh bao luc hoc duong hinh anh 3

Nghệ sĩ hài Thanh Thủy quyết tâm giành chiến thắng cho học trò. Ảnh: Hoàng Trọng.

Thanh Thủy quyết tâm: “Các hài phái đã được giải nhất tuần rồi còn bản thân mình chưa có nên ý thức của các em phần nào bị tác động. Các học trò của tôi suốt tuần qua đang bị ‘bạo hành’ tinh thần rất dữ dội, còn tôi tất cả tắt tiếng hoàn toàn”. 

Tập 9 sẽ được phát sóng lúc 21h tối 28/12 trên THVL1. 

Đừng quên vào Zalo tìm kiếm Truyện cười tứ trụ và ân cần để cập nhật thông tin mới nhất về chương trình. (zalo.me/tieulamtutru)

Học trò NSND Hồng Vân diễn xuất sắc, ẵm giải 50 triệu tiền việt

Tiết mục hài kinh dị của Hoàng Linh, học sinh NSND Hồng Vân làm giám khảo bật khóc, anh ẵm giải nhất tuần với 50 triệu tiền việt tiền thưởng đầy thuyết phục.


Xem nhiều hơn: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét