Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Phục Hưng Holdings lọt Top công ty cá nhân lớn nhất vn 2016 |

(Xây đắp) - Công ty cổ phần xây dựng Phục Hưng Holdings vinh dự kiếm được Giấy đủ điều kiện Doanh nghiệp VNR500 cho Top 500 công ty tư nhân lớn nhất vn 2016. Bảng xếp hạng được Công ty Cũ kĩ phần Lên tiếng Bình chọn vietnam (Việt Nam Report) phối phù hợp cùng báo Vietnamnet công bố vào ngày 19/1/2017. Đây là năm đầu tiên Phục Hưng Holdings lọt vào Bảng xếp hạng VNR500 Top 500 công ty cá nhân lớn nhất vietnam 2016.

Bảng xếp hạng VNR500 là bảng xếp hạng có uy tín do Báo điện tử Vietnamnet và Việt Nam Report phối hợp doanh nghiệp nhằm suy tôn những doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam dựa trên việc tìm hiểu và bình chọn độc lập các chỉ số thu nhập và các chỉ số kinh tế khác của các tổ chức theo chuẩn mực quốc tế với sự giải đáp của các chuyên gia trong và ngoài nước, khác biệt là GS John Quelch, Phó hiệu trưởng Trường Kinh Doanh Harvard.

Đây là năm thứ 10 liên tục Bảng xếp hạng VNR500 được thông báo, bảng xếp hạng này được xây dựng dựa trên mô phỏng xếp hạng Fortune 500 của Hoa Kỳ, cùng lúc được kiểm chứng với dữ liệu của doanh nghiệp, đánh giá thứ hạng của doanh nghiệp dựa trên mục tiêu doanh thu thực tiễn của tổ chức trong năm gần nhất, ngoài ra có xét tới thực tế và triển vọng lớn mạnh doanh thu trong các năm lúc trước. Dường như đó, các chỉ tiêu như tổng của nả, tổng lao động, lợi nhuận sau thuế, các chỉ số sinh lời ROA, ROE, uy tín công ty trên truyền thông...

Ông Cao Tùng Lâm, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Phục Hưng Holdings cho nhân thức: “Sự có mặt của Phục Hưng Holdings trong Bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 doanh nghiệp cá nhân lớn nhất vietnam 2016 là niềm tự hào, ngày càng tăng động lực mới cho chúng tôi tiếp tục chinh phục những chiến thắng mới trong năm 2017, vươn lên biến thành nhà thầu chất lượng bậc nhất vn. Đây cũng là sự lưu lại, ghi kiếm được những nỗ lực của Phục Hưng trên hành trình khẳng định vị thế của một tổ chức phát triển vững bền. Phục Hưng Holdings sẽ không ngừng nỗ lực vươn lên về mọi mặt để góp phần nâng cao vị thế của nhà thầu Việt trên hoạt động mua bán xây đắp”.


Phục Hưng Holdings là Tổng thầu thiết kế và thi công (Thiết kế and Build) công trình CT1- Gamuda Gardens gồm 3 tòa tháp giá trị hơn 1.300 tỷ đồng

Bảng xếp hạng VNR500 được xây dựng dựa trên các nguyên tắc kỹ thuật, chủ quyền và tuân theo chuẩn các chuẩn mực quốc tế. Mục tiêu chọn các doanh nghiệp cá nhân được Việt Nam Report dùng là các công ty có vốn sở hữu tư nhân lớn hơn hoặc bằng 51%. Để đủ tiêu chuẩn chọn lựa chú ý xếp hạng, đối với doanh nghiệp tư nhân, doanh thu tối thiểu của doanh nghiệp phải đạt trên 660 tỷ đồng.

Theo đó, doanh thu của Phục Hưng Holdings năm 2016 là 1.180 tỷ đồng, tăng gần 150% so với năm 2015. Trong năm 2016, Tổ chức kinh doanh đã ký thích hợp đồng và khởi công 23 công trình, giá trị hợp đồng ký mới lên tới 2.800 tỷ đồng.

Trong những năm mới đây, Phục Hưng Holdings đã không dứt nâng cao năng lực khó khăn trên thị trường bằng việc sản xuất chuỗi hệ thống, xây dựng năng lực tổng hợp của chuỗi hệ thống, trong đó, Phục Hưng là trọng tâm câu kết với các đối tác trong khoảng kiến tạo, nhà cung cấp, nhà thầu phụ, các tổ chức trả lời chuyên môn và các tổ chức cung cấp nhân lực nhằm đem đến trị giá tăng thêm phổ thông nhất cho nhà đầu tư.

Vân Phương


Có thể bạn quan tâm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét