Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Quán bún bò Huế đầu tiên theo mô phỏng nhãn hiệu chứng nhận

Sau phổ biến tranh luận về việc cấp chứng nhận thương hiệu bún bò Huế, Hiệp hội Du lịch tỉnh đã khai trương quán bún đầu tiên theo mô phỏng thương hiệu được Cục Sở hữu Trí óc đủ điều kiện.

Ngày 2/1, ông Lê Hữu Minh, Phó giám đốc Sở Du lịch Thừa Thiên - Huế, cho nhân thức UBND thức giấc vừa có quyết định giao lại cho sở này bắt đầu việc hoàn thành thủ tục và cấp nhãn hàng Bún bò Huế. Sở đã giao lại cho Hiệp hội du lịch thức giấc chấp hành việc đăng ký thương hiệu bún bò Huế cho người dân.

Quan bun bo Hue dau tien theo mo hinh nhan hieu chung nhan hinh anh 1
Toàn tỉnh Thừa Thiên - Huế có 54 quán bún được cấp phép sử dụng nhãn hiệu Bún bò Huế trong kinh doanh. Ảnh minh họa.

Ngày 30/12, Hiệp hội Du lịch thức giấc Thừa Thiên - Huế vừa phối thích hợp với khách sạn Century khai trương quán bún bò theo mô phỏng đạt yêu cầu nhãn hàng Bún bò Huế tại 45 Lê Lợi (TP Huế) được Cục Sở hữu trí não chứng nhận.

Theo đại diện Hiệp hội Ngao du tỉnh giấc Thừa Thiên - Huế, toàn tỉnh giấc có 54 quán bún được cấp phép dùng thương hiệu Bún bò Huế trong buôn bán.

Người muốn đăng ký có thể truy cập vào trang web bunhue.com.vietnam và làm theo hướng dẫn để hoàn thành thủ tục.

Quán Bún bò Huế mới được khai trương đảm bảo về các mục tiêu đủ điều kiện item Bún bò Huế như nguyên liệu, cảm quan về màu sắc, mùi, hương vị, chỉ tiêu về cơ sở vật chất vật chất của quán, không gian kiến trúc và phong cách phục vụ.

Nguyên liệu để đóng gói Bún bò Huế được lấy trong khoảng những nhà cung cấp có chứng nhận VSATTP và chứng nhận VietGAP, GMP… trên địa bàn thức giấc như thịt, giò, chả từ hạ tầng đóng hộp nem chả Thanh Tuyền, bún sợi Vân Cù, rau và các gia vị sạch được lựa chọn từ các siêu thị.

Năm 2012, đặc sản bún bò Huế đã được đơn vị kỷ lục châu Á đánh giá là một trong 12 món ăn Việt Nam đạt "giá trị ẩm thực châu Á", là một trong số 11 đặc sản Huế được doanh nghiệp kỷ lục vietnam xác thực là đặc sản nổi tiếng của vietnam.


Quán bún bò Huế đầu tiên theo thương hiệu đạt yêu cầu Quán bún bò Huế trước tiên thương hiệu chứng nhận Hiệp hội du lịch thức giấc Cục Sở hữu trí tuệ sau phổ thông tranh luận


Có thể bạn quan tâm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét