Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Quảng Bình: Khởi tố vụ án tiến công Cảnh sát liên lạc đang khiến nhiệm vụ |

(Xây dựng) - Ngày 03/01/2017, Công an huyện Bố Trạch cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh trợ thì giam 2 bốn tuần đối với Hồ Minh Tuân (37 tuổi, trú ở xã Đức Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) để làm cho rõ hành vi chống người thi hành công vụ.


Hồ Minh Tuân tại công ty điều tra.

Trước đó, khoảng 0h30 phút ngày 27/12/2016, bạn hữu Đặng Quang đãng Thắng, cán bộ thuộc Cục Cảnh sát giao thông tuyến phố bộ, các con phố sắt (C67 – Bộ Công an) tài xế ô tô BKS 37A – 041.68 đến khu vực đèo Lý Hòa thuộc phường Hải Trạch, quận Bố Trạch để thi hành nhiệm vụ dùng máy bắn vận tốc. Lúc này có một chiếc xe ô tô bán vận tải BKS 73C – 031.41 do Hồ Minh Tuân điều khiển chở trên xe 2 người khác là Mai Hữu Ngọc (trú xã Sơn Trạch, thị xã Bố Trạch) và Nguyễn Văn Thứ (trú xã Hưng Trạch, quận Bố Trạch) chạy đến dừng xe sát nơi anh Thắng đang làm cho nhiệm vụ. Tại đây, đối tượng Tuân đã sử dụng những lời lẻ sỉ nhục rồi dùng tay liên tục đánh vào mặt anh Thắng làm anh Thắng bị thương, được 2 người khác can ngăn nên Tuân không đánh nữa. Sau đó hàng ngũ này bỏ đi.


Xe bán chuyên chở mà Hồ Minh Tuân dùng để dấn thân xe cảnh sát.

Chiếm được báo chí, tổ Tuần tra phía Bắc thuộc C67 đang làm cho nhiệm vụ gần đó đã tới hiện trường thì phát hiện chiếc xe bán vận tải mà đối tượng đang sử dụng đậu ngay phía sau xe ô tô của anh Thắng nên đã yêu cầu các đối tượng xuống làm cho việc nhưng Tuân không chấp hành và nhân tố khiển công cụ lao thẳng phía trước, đâm tham gia cửa bên lái xe tổ tuần tra gây hư hỏng rồi điều khiển xe bỏ trốn.

Lực lượng tính năng xác định hành vi của Hồ Minh Tuân đủ yếu tố cấu thành tội “Chống người chấp hành công vụ” và làm cho rõ hành vi của các đối tượng can hệ để tiến hành giải quyết theo quy định của quy định.

PV


Xem thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét