Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Thăm vi la mới xây, rộng 700 m2 của Lý Hùng |

Diễn viên "Phạm Công Cúc Hoa" và mái nhà vừa dọn về sống tại căn vi la quý phái ở huyện Tân Bình, TP.HCM để kịp đón năm mới.

Chốn đi về của diễn viên Lý Hùng nằm trong khu cư dân yên ổn tĩnh ở quận Tân Bình, TP.HCM. Vi la gồm một trệt và 2 lầu, sân thượng. Nam diễn viên cho biết tổng quy mô sàn là 700 m2.

Lý Hùng san sớt anh xây nhà vì muốn ba mẹ có chỗ ở thoáng mát, yên ổn tĩnh. Bởi vậy, nhìn ba mẹ mạnh khỏe hơn khi chuyển về tổ ấm mới, anh hạnh phúc vô cùng. "Ba tôi qua phổ thông cơn bạo bệnh, mẹ mới mổ nhưng về nhà mới phụ vương mẹ ngủ ngon và vui hơn", anh nói.

Vốn là người thích trang trí nội thất nên toàn thể kiến tạo trong nhà được Lý Hùng lên ý nghĩ đó và thực hiện. Anh kể bản thân tốn một năm để xây dựng và một năm chọn lựa, tìm kiếm nội thất phù hợp cho biệt thự.

Lý Hùng nuôi hai chú chó giống Mỹ trong nhà được em gái Lý Hương gửi về lúc trước. Mỗi con nặng hơn 50 kg, nam diễn viên cho hay chúng rất ngoan, biết nghe lời và "làm bạn" với anh sau những ngày quay phim mệt mỏi.

Trong phòng khách, tài tử nổi tiếng thập niên 1990 trình bày đa dạng hình ảnh mái ấm, giải thưởng mà các thành viên làm được trong tương lai diễn xuất.

Một khoảng sân trước nhà, Lý Hùng trồng cây, nuôi chim và cá. Anh thừa nhận có niềm vui thanh tao giống ba Lý Huỳnh.

Lý Hùng tiết lộ anh tậu mảnh đất này trong khoảng 20 năm trước, khi nó còn là ruộng lúa. "Lúc ấy, tôi mới 20 tuổi, có biết gì về đất đai đâu. Ông chủ công trình dành đầu tiên nên hỏi tôi thích mảnh đất nằm gần nhà thờ hay chợ. Tôi nghĩ lựa chọn ở dọc đường phù hợp hơn nên chọn lựa", anh kể lại.

Phòng ăn được nam diễn viên đặt gần vườn cây của khu vườn. Nổi bật giữa phòng ăn là bức phù điêu vinh quy bái tổ được Lý Hùng đặt tậu từ Nam Định.

Lý Hùng thích tổ ấm của bản thân mình có không gian tạo dựng nên không làm cho tường ngăn giữa phòng khách, phòng ăn và bếp.

Xây biệt thự nhưng Lý Hùng không khiến tầng hầm để xe vì sợ ngập nước. Thay tham gia đó, anh đặt mua trong khoảng Mỹ cầu nâng xe đủ chỗ cho 2 xe hơi.

Tổng thể tầng 2 là phòng ngủ của Lý Hùng. Quần chúng tới phòng của anh đều kiếm được xét như nơi nghỉ ngơi 5 sao với đầy đủ thuận tiện và nội thất thanh lịch. "Mười năm trước tôi sang Hong Kong đóng phim, ở nơi nghỉ ngơi 5 sao, tôi thích lắm và ao ước sẽ thực hiện được trong ngôi nhà của chính mình", anh nhớ lại.

Phòng ngủ hơn 100 m2 được Lý Hùng tạo thành hai khu. Khu vực dành cho phòng tắm, tủ áo quần được lát và ốp đá, còn môi trường phòng ngủ, anh làm sàn gỗ. Lối đi tham gia phòng ngủ là những bậc gỗ được rải sỏi trắng.

Trong phòng ngủ hay phòng khách, Lý Hùng đều đặt chiếc đồng hồ lớn. Anh cho hay thích đồng hồ vì đó là vật thanh lịch và cũng là lời nhắc nhở giúp anh hiện đại, không được lơ là.

Nam diễn viên lựa chọn tủ áo quần màu trắng vì gam màu này tạo cảm giác nữ tính, sạch sẽ.

Phòng ngủ của anh cũng được trang bị quầy bar mini. Lý Hùng tâm tư phiên bản thân không thích nhậu và không uống được phổ biến nhưng thích sưu tầm rượu.

Tầng một gồm phòng của ba mẹ Lý Hùng và diễn viên Lý Hương. Nữ diễn viên dù sống ở Mỹ nhưng vẫn được anh trai thiết kế một phòng riêng trong căn hộ. "Anh Hùng biết tôi thích nội thất cổ đại châu Âu nên đã mua tất cả cho tôi", cô nói.


Theo Hải An - Bích Hằng/Zing.vietnam


Xem thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét