Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Thành Lương bối rối khi lập kỷ lục giành 4 Quả bóng tiến thưởng

Tiền vệ Phạm Thành Lương đã biến thành chủ nhân của Quả bóng quà 2016, theo đó lập kỷ lục giành giải thưởng tư nhân này nhiều nhất lịch sử bóng đá vietnam với 4 lần.

Tư vấn phỏng vấn sau khi giành Quả bóng quà 2016, Thành Lương cảm thấy rất hoảng sợ. Nhân tố này được bộc lộ qua cách thức trả lời của cầu thủ này khi được phóng viên đặt nghi vấn. "Thực sự là em rất hạnh phúc", Thành Lương thốt lên tương tự trong câu phát biểu đầu tiên.

Sau đó, anh nói tiếp: "Có nhẽ thành công quán quân V.League mùa trước cùng CLB Thủ đô (lúc trước là Thủ đô T&T) đã giúp em giành được giải thưởng này".

Thanh Luong boi roi khi lap ky luc gianh 4 Qua bong vang hinh anh 1
Thành Lương (giữa) đạt kỷ lục 4 lần đoạt QBV. Ảnh: Nguyên Trí.

Trước gala trao giải, giới chuyên môn dự báo kết quả người thắng cuộc QBV 2016 sẽ rất khó đoán vì mỗi ứng viên đều có những lợi thế riêng. Chính Thành Lương cũng công nhận điều này.

Tuy nhiên, anh tiếp diễn nhắc lại yếu tố chức quán quân V.League đã giúp bạn dạng thân vượt lên Lương Xuân Trường và Vũ Minh Tuấn để giành danh hiệu tư nhân cao nhất.

Tuy thế, Thành Lương nghĩ rằng Quả bóng tiến thưởng 2016 chưa phải điều quan trọng nhất với anh. Cầu thủ này trải lòng: "Danh hiệu chỉ là thước đo cá nhân, tình cảm người ngưỡng mộ dành cho em mới là điều quan trọng nhất. Nghĩ suy trước tới nay của em là tương tự".

Việc giành Quả bóng vàng 2016 giúp Thành Lương tạo nên kỷ lục giành phổ quát giải thưởng tư nhân này nhất. Khi được phóng viên hỏi có bất ngờ với kỷ lục này hay không, "Lương dị" (biệt danh của anh) nói: "Với em thì đồng đội mới cần thiết nhất. Để có được giải thưởng này là nhờ nỗ lực của hầu hết đồng đội. Cá nhân em không nghĩ bản thân sẽ nỗ lực để đạt kỷ lục trở thành người đoạt rộng rãi QBV nhất". 


Cuối cùng, tiền vệ này giữ vững lập trường chia tay đội tuyển đất nước. Chấm dứt AFF Cup 2016, Thành Lương tuyên bố từ giã tương lai quốc tế. Cầu thủ sinh năm 1988 cũng cho nhân thức đã cống hiến hết chính mình trong màu áo tuyển vietnam mà không hề nghĩ suy vấn đề gì lúc được phóng viên đặt câu hỏi đánh giá thế nào về đóng góp cho ĐTQG.

Thành Lương sinh ngày 10/9/1988, đang đá cho CLB Hà Nội. Anh có 78 lần khoác áo ĐTQG và ghi được 7 bàn. Thành Lương đã giành được 4 QBV tham gia các năm 2009, 2011, 2014 và 2016.

Thành Lương giành Quả bóng vàng 2016 Thành Lương giành Quả bóng vàng 2016 Quả bóng quà 2016 Thành Lương đoạt QBV 2016


Xem tại: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét