Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Thủ đô: Mở đầu Triển lãm mừng Đảng, mừng Xuân 2017 |

(Xây đắp) - Sáng 19/1, Triển lãm tranh với chủ đề Mừng Đảng, Mừng Xuân 2017 do Hội Mỹ thuật vietnam doanh nghiệp đã mở đầu tại nhà Trưng bày vật phẩm Mỹ thuật 16 Ngô Quyền, Hà Nội.

Trưng bày vật phẩm giới thiệu hơn 200 tác phẩm của các tác giả là hội viên Hội Mỹ thuật vietnam. Các tác phẩm được trình bày trên phổ quát chất liệu như: sơn dầu, acrylic, sơn mài, lụa, giấy dó, tranh khắc, tranh thuốc nước… với đa dạng màu sắc, cung bậc của mùa xuân.


Họa sĩ È Khánh Chương, Chủ toạ Hội Mỹ thuật vietnam phát biểu lễ khai mạc.

Phát biểu tại lễ mở đầu, Họa sĩ Trần Khánh Chương, Chủ toạ Hội Mỹ thuật vn cho biết, năm 2016 các họa sĩ đã hoạt động trong yếu tố kiện phần đông gian nan, đặc biệt là về điều kinh phí cung cấp sáng tác nhưng vẫn cố gắng sáng tạo để cho thành lập đa dạng thành quả có trị giá.


Một vài tranh cổ hủ động giới thiệu tại Triển lãm.

Trưng bày vật phẩm lần này nổi trội với chủ đề mừng Đảng - bộc lộ qua một vài tranh cổ lỗ động và chủ đề mừng Xuân - với phổ quát tác phẩm bộc lộ hình tượng con gà, linh vật đại diện của năm mới Đinh Dậu. Ngoài các sáng tác về hình tượng gà, Triển lãm còn có sự góp mặt của phổ quát tranh tĩnh vật, tranh phong cảnh, tranh chân dung và một vài tranh theo chủ đề khác,...


Tranh bộc lộ hình tượng con gà chiếm đoạt phần lớn tại Trưng bày vật phẩm.

Trưng bày vật phẩm theo chủ đề này đã được tổ chức năm nay là lần thứ 5, là hoạt động thường niên của Hội Mỹ thuật Việt Nam bỏ ra cho các hội viên đang sinh sống trên địa bàn TP Thủ đô.


Khách đến tham quan Triển lãm.

Trưng bày vật phẩm sẽ kéo dài tới hết ngày 26/1 tới.

Đỗ Đông


Đọc thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét