Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Thủ đô: Tai nạn lúc rạng sáng, 2 “phượt thủ” tử trận |

Trên đường từ Tam Đảo (thức giấc Vĩnh Phúc) về Hà Nội, chiếc xe máy của 2 “phượt thủ” đã xảy ra va chạm với xe chuyên chở. Nam thanh niên tử trận tại chỗ, cô gái trẻ cũng tử vong sau đó.

Ngày 9/1, mua bán với PV Dân trí, chỉ huy Đội Cảnh sát giao thông - Lẻ loi tự - Cơ động (Công an thị xã Bắc Trong khoảng Liêm) cho biết, tổ chức này vừa bàn giao một vụ tai nạn giao thông, xảy ra rạng sáng ngày 8/1 cho Đội dò xét hình sự - CAQ Bắc Trong khoảng Liêm phối hợp với lực lượng thăm dò quân đội tiếp diễn khiến rõ, giải quyết theo thẩm quyền.


Chiếc xe của hai nạn nhân bị hư hỏng nặng. (Ảnh: CTV)

Thông tin thuở đầu tổ chức công an ghi nhận, nạn nhân trong vụ việc là anh Ngô T. T. (SN 1988) và chị Cấn T. Tr. (SN 1997), cùng quê Thủ đô. Vào tối 7/1, chị Tr. cùng anh T. và khoảng 160 thành viên khác trong một hàng ngũ phượt, đi bằng xe máy từ Hà Nội lên Tam Đảo (Vĩnh Phúc). Sau khi ăn uống, rạng sáng ngày 8/1, anh T. cùng chị Tr. lên xe về Hà Nội, vì hôm sau anh này phải đi làm. Khi đến trục đường Phạm Văn Đồng (địa bàn quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội), chiếc xe máy chở anh T. và chị Tr. đã xảy ra va chạm với xe ô tô vận tải. Cú va chạm mạnh làm cho anh Ngô T. T. tử vong tại chỗ. Chị Tr. bị thương nặng, được quần chúng đưa đi bệnh viện cấp cứu, song cũng tử vong sau đó.

“Do vụ việc can hệ tới người bên quân đội nên phía quân đội và dò la hình sự huyện đã kết nạp, dò hỏi vụ việc theo đúng thẩm quyền.” - chỉ huy Đội CSGT-TT-CĐ (Công an thị xã Bắc Trong khoảng Liêm) cho hay.


Theo Tiến Nguyên/Dantri.com.vietnam


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét