Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Tóc vón thành búi kỳ dị trong dạ dày cô gái 16 tuổi

Mỗi người đều có gu ăn uống và hưởng thụ riêng nhưng hiếm có bạn nào lại thích ăn tóc như cô gái 16 tuổi đến trong khoảng thị trấn Srinagar, bang Kashmir, Ấn Độ. Sau nhiều năm nghiện ăn tóc, đến nay, dạ dày của cô đã bị ngăn chặn bởi một búi tóc to con.

Tóc vón thành búi kỳ dị trong dạ dày cô gái 16 tuổi - Ảnh 1.

Búi tóc vĩ đại trong bao tử cô gầy 16 tuổi.

Được biết, cô gái khởi đầu có thói quen ăn tóc trong khoảng năm 6 tuổi. Thay vì nghiện ăn kẹo, bánh hay đồ ăn nhanh như bạn bè đồng trang lứa, cô chỉ thích ăn tóc mà thôi. Và câu chuyện sẽ vẫn tiếp diễn giả dụ như cách đây không lâu, cô không cảm thấy đau bụng đến khó chịu trong người.

Khi được chuyển đến bệnh viện, cô gái đã được rà soát tổng quát. Tại đây, các bác bỏ sĩ mới nhận thấy thấy một búi tóc to có hình thù quái lạ trong dạ dày của cô. Theo chuẩn đoán của bác sĩ Iqbal Saleem, cô gái đã bận rộn phải Hội chứng Rapunzel. 

Người mắc phải hội chứng này thường có thị hiếu ăn tóc. Ví như giữ lề thói này trong rộng rãi năm, trong cơ thể bệnh nhân sẽ hiện ra búi tóc to. Có thể nói, đây cũng là căn bệnh về tâm lý. Hiện phía bệnh viện đang bắt đầu giải phẫu để gắp bỏ búi tóc ra khỏi dạ dày cô gái. Sau đó, họ sẽ điều trị tâm lý để cô trong khoảng bỏ lề thói gây hại này.

(Nguồn: Metro)


Xem thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét