Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Trọng tài mang tới điềm lành cho Liverpool trước đại chiến Man Utd

Khi nhân thức tin trọng tài Michael Oliver bắt chính trận chiến giữa Man Utd và Liverpool, các cổ khích lệ The Kop có lẽ cũng cảm thấy im tâm phần nào.

Vì ví như duy tâm một tí, trọng tài Michael Oliver có thể sẽ mang đến điềm may cho Liverpool. Ở Premier League mùa này, đội bóng nửa đỏ vùng Merseyside toàn thắng cả 4 trận được vị vua sân cỏ Michael Oliver yếu tố khiển trước Arsenal, Swansea, Watford và Stoke City.

Trọng tài mang đến điềm lành cho Liverpool trước đại chiến Man Utd - Ảnh 1.

Dường như đó, Man Utd lại tỏ ra kém hên với Michael Oliver. Ở trận đấu gần nhất có sự hiện diện của vị trọng tài này, Quỷ đỏ đã bị Everton cầm hòa một cách thức đáng tiếc nuối tại Goodison Park.

Còn nhớ cuộc đấu ấy, Man Utd có bàn dẫn trước ở phút 42 do công của Ibrahimovic với một pha lốp bóng phong cách. Nhưng đúng phút 89, Fellaini phạm lỗi với cầu thủ Everton trong vòng cấm và trọng tài Michael Oliver đã ngay lập tức thổi phạt đền Man Utd. Trên chấm 11m, Baines đã gỡ hòa 1-1 cho Everton.

Mặc dầu mới 31 tuổi, nhưng Michael Oliver nhiều người biết đến là trọng tài có chuyên ngành tốt ở Premier League. Trong 22 trận đã cầm cỏi ở Premier League 2016/17, vị vua sân cỏ này đã rút ra tổng cộng 70 thẻ vàng và mới chỉ đuổi 1 cầu thủ khỏi sân (Simon Francis - Bournemouth).

Trọng tài mang đến điềm lành cho Liverpool trước đại chiến Man Utd - Ảnh 2.

90 phút sắp đến tại Old Trafford được dự báo sẽ cực kì hot bỏng bởi Liverpool đang xếp thứ 2 với 44 điểm, khi mà Man Utd có 39 điểm đứng thứ 6. Trong bối cảnh mùa giải còn rất dài phía trước, Liverpool và cả Man Utd đều có cơ hội ganh đua ngôi vô địch.

Trước màn đón tiếp Liverpool, tư thế của Man Utd cực tuyệt vời với chuỗi 6 chiến thắng liên tục ở Premier League và 8 trên mọi trường đấu. Bên cạnh đó, Liverpool đang chững lại với 2 trận hòa liên tiếp trước Sunderland (Premier League) và Plymouth (FA Cup).

Cuộc đại chiến giữa Man Utd và Liverpool sẽ diễn ra tham gia lúc 23h00 (giờ vn) ngày 15/1 đến tại Rạp hát của những giấc mơ Old Trafford.


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét