Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Từ chia sớt của thê thiếp trẻ lấy được chồng tuyệt vời, đến chuyện con gái không người nào tin còn đại trượng phu tốt trên đời!

Kể trong khoảng ngày sinh ra, NEU Confessions vẫn là nơi có đông đảo tâm tình, câu chuyện về ái tình, tình bạn, và cả hôn nhân mái ấm khiến dân tình chia sẻ cực nhiều, thậm chí là gây ra bàn cãi. Dù là được gửi theo cơ chế "đầu thú", nghĩa là rất khó khăn để xác minh tính xác thực, nhưng đọc chấm dứt những câu chuyện được chia sẻ ở đây, cư dân mạng lại có thêm không ít chủ đề để tiếp diễn bàn tán.

Từ chia sẻ của vợ trẻ lấy được chồng hoàn hảo, đến chuyện con gái không ai tin còn đàn ông tốt trên đời! - Ảnh 1.

Cách thức đây chưa lâu, những dòng tâm sự của một cô gái viết về anh chồng hoàn hảo của chính mình chính là confession được xem xét nhất trên trang. Không quá dông dài, chỉ là những lời mô tả về việc chồng chú tâm, nâng niu bản thân như thế nào nhưng nó lại rất lôi cuốn sự xem xét của bạn đọc. Cụ thể, cô nàng viết:

"CHỒNG.

Chính mình học NEU đã ra trường 4 năm, chồng mình là người đàn ông bản thân hằng hình dung, thậm chí tới giờ mỗi đêm nằm khó khăn ngủ vì con múa võ trong bụng, quay sang nhìn chồng, mình vẫn phải nhoẻn cười vì đã được làm cho cung phi của anh ấy!

Anh ấy không học ĐH, theo nghề kĩ thuật, lương đưa hết cho thê thiếp, chưa từng giữ tiền cho bản thân, chưa từng hỏi hậu phi tiêu gì hay sắm gì. Tiền thưởng lúc nào cũng hỏi phi tần thích gì để tìm cho, hoặc sắm cho bố mẹ hai bên những món nhỏ tuổi trong gia đình. Áo quần chồng cũng không ăn diện, mình năn nỉ mãi chồng mới chịu đi tìm đồ, còn không phi tần mua gì mặc nấy.

Sáng nào cũng tấn công thức hậu phi bằng bí quyết hôn tham gia má, đi ngủ luôn đưa tay cho thê thiếp gối đầu, đưa chân cho hiền thê gác. Chỉ trừ khi thê thiếp khó chịu vì bụng to thì thả ra, còn đâu thì luôn ôm ấp bà xã rất chặt. Hoàng hậu cựa hay đi dậy đi vệ sinh giữa đêm anh ấy đều biết, ngồi dậy xem hậu phi có bị đau hay đã tham gia giường chưa, đỡ phi tần nằm rồi đắp chăn cho, dứt lại ôm ấp và xoa người cho hậu phi ngủ.

Chưa từng năn nỉ hà chuyện rửa bát lau nhà hay giặt đồ cho vợ, chưa từng vật nài hà nhường hiền thê những thứ ngon nhất, nhớ rõ thứ phi tần thích ăn, thói quen của vợ, đó là chồng chính mình.

Tình ái thỉnh thoảng khó lý giải, với bản thân, tình ái chính là hiện tại, là hạnh phúc mỗi ngày, là niềm vui chào đón con giai đầu lòng sắp chào đời!

Chẳng phải ông chồng nào cũng tệ đâu, bạn nào cũng có người này người kia, các em gái chưa lập mái ấm đừng nghĩ hôn nhân là điều khủng khiếp. Cần thiết là các em lấy được đấng phu quân như thế nào, và phương pháp các em yêu chồng mà thôi!".

Từ chia sẻ của vợ trẻ lấy được chồng hoàn hảo, đến chuyện con gái không ai tin còn đàn ông tốt trên đời! - Ảnh 2.

Dù mới được đăng chuyển vận chưa tới 1 ngày, thế nhưng câu chuyện này đã kiếm được về đến hơn 26k lượt like, 1,7k lượt share cùng gần 2k bình luận trong khoảng dân cư mạng. Yếu tố đáng nói nhất là phía dưới, kế bên vài những lời ghen tị và xuýt xoa với vui vẻ của cô phi tần này, thì phần nhiều lại là những bình luận của các cô gái biểu lộ sự... mất niềm tin tham gia đại trượng phu, nam nhi bây chừ.

Như bạn H.S: "Chị ơi chị lấy chồng được mấy năm rồi ạ? Phát biểu hùng hồn kinh. Trên *** (1 diễn đài tâm can của chị em) toàn người lập mái ấm lâu rồi vào chia sẻ thôi. Thức khuya mới biết đêm dài ạ". Bạn L.T thì: "Có 2 tài năng: Một là do chị ấy đọc quá nhiều ngôn tình, hai là do anh ấy cố che lấp sự thật nào đó. Vô cùng nghi hoặc."

Bạn T.D thì bình luận: "Ui dào thê thiếp chồng son mới cưới có khác! Cứ một vài năm ngoái cũng gào lên thôi. Ngày mới cưới với mới bầu bí chồng mình cũng y như anh này!".

Và đó chỉ là một vài trong số phần nhiều những bình luận không tin vào cuộc sống hôn nhân màu hồng mà thôi. Trước những quan điểm này, một số người đã đứng ra bênh vực: "Nhiều khi đọc comment mà thật sự không hiểu người dùng muốn gì? Người ta viết cuộc tình đổ vỡ thì tham gia đôi ba câu yên ủi rồi chửi thậm tệ đấng phu quân hoặc người cung phi. Còn người ta viết về hôn nhân vui vẻ thì lại giải đáp với kiểu xem êm ấm thế được mấy bữa rồi ngôn tình này nọ. Các bạn muốn gì?".

Tới thời điểm hiện tại, những quan điểm bàn cãi vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại ở phía dưới câu chuyện này. Còn bạn, bạn nghĩ sao?


Xem tại: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét