Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Tư vấn các loại sơn dầu cho bề mặt kim loại |

Kim loại đóng vai trò cần thiết trong cuộc sống hàng ngày. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp gỡ các đồ vật kim loại, hay lớn hơn là tòa tháp - hạng mục bằng kim khí (cầu thang, cổng ngõ, cửa ra vào…) ở mọi nơi, tất nhiên, một thực tế là gần như các loại kim khí đều tiện lợi bị gỉ sét, oxy hóa khi tiếp xúc với vấn đề kiện môi trường và thời tiết ăn hại.

Thành ra, sử dụng sơn dầu để phủ lên bề mặt kim loại, mang tới một bề mặt sáng bóng và không bị “lão hóa” là giải pháp được rộng rãi người chọn lựa. Với nhu cầu sử dụng ngày một cao nên càng ngày càng có phổ biến dòng item sơn dầu chuyên dụng cho bề mặt kim khí, trong đó, có các dòng vật phẩm chung dưới đây:

- Sơn dầu hệ Alkyd 1 thành phần: Dòng item này chuyên dùng để phủ lên bề mặt các vật dụng, hạng mục kim khí trong vấn đề kiện sử dụng thông thường như bàn ghế, kệ tủ, cửa cổng, lan can… vừa chấp hành chức năng trang trí, vừa bảo vệ bề mặt kim khí.

- Sơn dầu gốc nước hệ Acrylic 1 yếu tố: Thành phần chứa Acrylic nhẹ mùi, khô nhanh, thân mật với không gian.

- Sơn dầu epoxy gốc nước 2 thành phần: Sử dụng để phủ lên bề mặt kim khí trong điều kiện thường xuyên tiếp với nước hay trong không gian an toàn thực phẩm với khả năng chống kiềm tốt, mùi nhẹ, thoải mái. Khi sử dụng được pha loãng với nước tinh khiết.

- Sơn dầu epoxy hệ dung môi 2 nhân tố: Dòng item này khá khác lạ với 2 thành phần cơ bản là sơn và chất đóng rắn.

2 yếu tố này được pha trộn với nhau tạo nên một hỗn thích hợp sơn chất lượng cao, chuyên dụng để phủ lên bề mặt sắt thép trong môi trường hóa chất dễ bị ăn mòn, trạm xăng dầu, nhà cửa gần biển hoặc các kim loại có kết cấu phức tạp, dùng ngoài trời.

- Sơn dầu epoxy hệ Acrylic 2 yếu tố: Bao phủ gồm Acrylic và Polyisocyanate với tài năng kháng tia cực tím trong ánh nắng mặt trời khá tốt. Khi dùng được pha loãng với dung môi phù hợp.

Mỗi dòng sản phẩm sơn dầu có những đặc điểm, chức năng và ứng dụng riêng, vì thế, khi có nhu cầu sử dụng, tốt nhất nên lắng tai tư vấn của chuyên gia để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất, chất lượng nhất, đảm bảo mang tới một tòa tháp đẹp và “vững vàng” trước mọi điều kiện khắc nghiệt.

Theo Lê Trinh/Tcxd.vn


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét