Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Xuân Trường trải lòng về những gian nan ở Hàn Quốc

"Đây là công đoạn sẵn sàng cho mùa giải nên các bài tập rất nặng. Với em lúc này, gian khổ chỉ là các buổi tập rất nặng", Xuân Trường nhấn mạnh trong đoạn ghi hình trả lời phỏng vấn kênh truyền thông Super IAM Studio.

Hình như đó, tiền vệ quê Tuyên Quang công nhận khó khăn về mặt giao du với các anh em khi anh không nói được phổ biến tiếng Hàn.

"Tôi đang nỗ lực trau dồi để nâng cao kỹ năng nghe và nói tiếng Hàn tốt lên, qua đó tạo điều kiện cho buổi tập trở thành dịu dàng hơn".

Xuân Trường trải lòng về những khó khăn ở Hàn Quốc - Ảnh 1.

Xuân Trường có bàn thắng ngay trong buổi tập đầu tiên cùng Gangwon FC tại Ulsan.

Sau mỗi buổi tập ở Hàn Quốc, Xuân Trường san sẻ anh thường bỏ ra thời điểm để nói chuyện với các anh lớn trong đội hoặc chơi Play Station. Mục tiêu trước mắt của tiền vệ sinh năm 1995 là vượt lên kỳ huấn luyện khó tính này mà không bị chấn thương.

"Tôi muốn dồn vào một chỗ tối đa và có sự sẵn sàng tốt nhất để được ra sân phổ thông ở mùa giải 2017", Xuân Trường đặt cố gắng.

Sau cùng, tiền vệ trẻ gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ luôn ủng hộ, niềm nở và dõi theo anh: "Tôi chúc đại chúng có một năm mới bình yên, rộng rãi sức khỏe, may mắn, vui vẻ. Tôi xin cố gắng tập luyện để không phụ lòng quần chúng", Xuân Trường hứa hẹn với người hâm mộ Việt Nam.

Tết năm nay là lần thứ hai, Trường không được về bên mái nhà. Trước khi sang Hàn Quốc, tiền vệ gốc Tuyên Quang san sớt bạn dạng thân đã có kỳ nghỉ cùng gia đình.

Xuân Trường xong xuôi thích hợp đồng cho mượn với Incheon United để chuyển sang khoác áo Gangwon FC hôm 22/12/2016.

Xuân Trường đã có bàn thắng ngay trong buổi tập trước tiên cùng Gangwon tại Trọng điểm tập huấn ở Ulsan.

Những cầu thủ khác của Gangwon FC hoan nghênh sự xuất hiện của tiền vệ người Việt Nam. Họ đã ít phổ quát nhân thức đến anh phê duyệt những công cụ truyền thông tại Hàn Quốc

Về phần bản thân mình, HLV Choi Yun-kyum ấn tượng trước những gì Xuân Trường thể hiện. Ông chia sẻ: “Tôi đã biết Trường trong khoảng khi cậu ấy thi đấu cho đội học viện HAGL-Arsenal JMG. Giả dụ Trường có thể khắc phục một vài khuyết điểm, cậu ấy sẽ trở thành cầu thủ giỏi. Tôi sẽ đào tạo để giúp Trường thi hành được yếu tố này”.

Ông Choi từng có 3 năm hướng dẫn HAGL, vì vậy biết rõ khả năng của tiền vệ sinh năm 1995. Ban lãnh đạo Gangwon FC đã khiến việc với ý tưởnrg gia này để đảm bảo trong mùa bóng 2017, cầu thủ người vn sẽ có phổ biến cơ hội ra sân thi đấu tại K.League.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét