Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

3 phương pháp giúp mái tóc vào nếp dù phải đội mũ bảo hiểm

Mũ bảo hiểm giúp các bạn trẻ bình yên hơn khi điều khiển xe máy và cũng là phụ kiện bộc lộ phong cách. Tuy nhiên món đồ này đôi lúc khiến cho bạn chạm mặt rắc rối với mẫu mã.

Ba gợi ý dưới đây sẽ giúp quý khách có một mái tóc đẹp dù phải đội mũ thường xuyên.

Vệ sinh mũ

Đương đầu với nắng gió, bụi bặm mỗi ngày nên mũ bảo hiểm rất mau bẩn. Cộng thêm môi trường bí bách bên trong nên giả dụ vệ sinh không đúng bí quyết, mũ bảo hiểm dễ gây nên các vấn đề rối rắm cho da đầu như gàu hay nhờn ngứa.

Nếu như không có đa dạng thời điểm để giặt tay và phơi nắng mũ bảo hiểm mỗi tuần, bạn có thể dùng miếng lót cotton bên trong mũ. Tương tự bạn chỉ cần giặt sạch sẽ miếng lót và thay thường xuyên cho mũ là ổn.

3 cach giup mai toc vao nep du phai doi mu bao hiem hinh anh 1
Vệ sinh mũ là phương pháp giúp bạn giữ sạch da đầu.

Kiểu tóc thích hợp

Mái tóc cố gắng chăm chút tạo kiểu bị bẹp dí sau khi túa nón bảo hiểm ra là nỗi ám ảnh của đa số bạn trẻ. Chính cho nên, các kiểu tóc được ưa chuộng nhất là: undercut sát da đầu bỏ ra cho nam; tóc ngắn bob hiện đại, tết khoe da đầu bắt mắt bỏ ra cho phái nữ.

3 cach giup mai toc vao nep du phai doi mu bao hiem hinh anh 2
Tóc tết khoe da đầu là một trong những chọn hợp lý cho phái nữ.

Giữ sạch da đầu

“Ác mộng” của quý khách trẻ khi dùng mũ bảo hiểm thường xuyên là cởi nón và gàu lở tở rơi ra theo. Những đốm trắng li ti dính đầy trên nón trên vai áo làm cho các chủ sở hữu phải dấm dúi tháo dỡ nón mà không dám để người khác trông thấy.

Không khí nực nội bí bách bên trong nón là duyên cớ chính gây ra hiện trạng khó khăn xử này. Chính bởi vậy, việc chọn lựa loại dầu gội sạch gàu như Clear với 3 hiệu quả: sạch sẽ gàu, không còn nhờn, không còn ngứa sẽ giúp bạn tự tin hơn khi đội mũ bảo hiểm.

3 cach giup mai toc vao nep du phai doi mu bao hiem hinh anh 3
Giữ sạch da đầu là một trong những cách thức giúp bạn tự tin hơn.
3 cach giup mai toc vao nep du phai doi mu bao hiem hinh anh 4

 Bạn đọc tự tín về về mái tóc và cá tính hãy nhập hội Chiến binh cuối tuần - Weekend Warrior để mày mò thành phố cute nơi bạn đang sống. Bạn chỉ cần tạo bản đồ đẳng cấp từ kiểu tóc phong cách của bản thân, check-in và up ảnh về lại cho chương trình để kiếm được ngay những bộ quà tặng “chuẩn ngầu” như áo thun, ba lô, mũ bảo hiểm, máy ảnh… Hành trình “Clear - Độ tóc chuẩn ngầu” có 6 chủ đề: Chất lừ nét xưa, Đập tan giới hạn, Giáo đồ nghệ thuật, Vi vu đổi gió, Vintage hiện đại và Bùng nổ sắc màu.

Clear bạc hà Clear 3 cách thức giúp mái tóc vào nếp dù phải đội mũ bảo hiểm


Xem thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét