Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

Hội thao chào mừng 38 năm ngày thiết kế Tổng Cty Xây dựng số 1 |

(Xây đắp) – Lập thành công chào mừng 38 năm (1/10/1979 – 1/10/2017) ngày truyền thống Tổng Cty xây đắp số 1 – CTCP (CC1), Đại hội Công đoàn Tổng Cty khóa IX, tiến đến Đại hội Công đoàn Xây đắp vn lần thứ XIII. Tại Thành phố Hồ Chí Minh, CC1 đã tổ chức Hội thao với các nội dung: Bóng đá mini, Quần vợt, Golf.


Hội thao với sự tham gia đa số các vận động viên là cán bộ, đoàn tụ, người lao động công tích và các đơn vị khách mời.

Hội thao đã quy tụ hơn 400 vận cổ vũ là cán bộ, đoàn tụ, công nhân công phu và các công ty khách mời cùng đông đảo các cổ lỗ khích lệ là cán bộ công viên chức trong toàn Tổng Cty tham dự.

Ông È Mạnh Tần - Chủ toạ Công đoàn Tổng Cty thể hiện sự quan trọng: Đây là hoạt động ý nghĩa thường niên của Tổng Cty nhằm xúc tiến tinh thần đoàn luyện sức khoẻ của cán bộ công viên chức (CBCNV), thắt chặt tình liên minh, hữu nghị, hợp tác và phát triển giữa các tổ chức trong và ngoài Tổng Cty.


Các vận khích lệ tự sướng lưu niệm.

Khác biệt tại Giải “Golf CC1 và những người bạn”, CC1 đã khởi động, kêu gọi các tổ chức, các mạnh thường quân, CBCNV tham gia tài trợ giải và cùng gây quỹ từ thiện được 500 triệu đồng trao tặng Quỹ khuyến học thức giấc Đồng Nai. Đây cũng là một hoạt động thường niên của CC1 được sự hưởng ứng nhập cuộc nhiệt tình của CBCNV và các mạnh thường quân. Qua đó, Tổng Cty đã từng bước sinh ra nên một nét văn hóa doanh nghiệp vì số đông trong khoảng trong ý thức của mỗi cán bộ, công viên chức.

Sau những giờ tranh tài đầy nhộn nhịp, Hội thao đã mang đến cho các cổ hủ động viên những trận thi đấu lôi cuốn, những pha bóng đẹp mắt, phút giây hoảng sợ, háo hức, tinh thần công bằng cao thượng của thể thao. Chấm dứt Hội thao các giải nhất bóng đá Cửa hàng thuộc về Cty CP Mê Kông, Tennis thuộc về Phan Văn Vũ và Trằn Nhật An Cty Tín thành.

Phương Mai


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét