Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

Đà Nẵng: Xử phạt các tổ chức vi phạm trong xây đắp |

(Xây dựng) - Trong đợt kiểm công việc đảm bảo bình an đối với nhà cửa xây đắp trong mùa mưa bão và phục vụ Tuần lễ cấp cao APEC 2017, Sở Xây đắp Đà Nẵng tiếp diễn phát hiện một số tổ chức xây dựng không vâng lệnh theo các pháp luật bình yên trong hoạt động xây đắp. Nhất là việc vi phạm trong việc lắp đặt cần trục tháp ở một vài công trình xây dựng khi chưa có văn bạn dạng bằng lòng chuẩn y lắp đặt theo qui định tại Quyết định 4944/QĐ-UBND năm 2015 của UBND TP Đà Nẵng, nhưng đã tự tiện lắp đặt cần trục tháp.


Căn hộ khách sạn có hồ bơi dát quà lớn nhất Việt Nam Hòa Bình Green Đà Nẵng cũng bị xử phạt vi phạm hành chính trong kiến thiết.

Qua phát hiện những vi phạm, Sở Xây đắp Đà Nẵng đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với một vài công trình xây đắp của Hòa Bình Green Đà Nẵng, V.N Holiday, Soleil Đà Nẵng. Mức xử phạt hành chính đối với mỗi công ty từ 20 tới 30 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Sở Xây dựng Đà Nẵng cũng đã mời vài chủ đầu tư tòa tháp xây đắp khác: khách sạn Grand Gold, công trình Ariyana... lên làm cho việc can dự đến công tác an toàn trong xây đắp.

Ngọc Long


Xem thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét